3 Cách nạp game Idle Heroes an toàn nhất hiện nay 2023

nap game idle heroes 8 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Cách nạp thẻ game Idle Heroes Việt Nam Android / iOS an toàn nhất 2023, đó là nạp trực tiếp trên game, nạp qua các shop (trang web trung gian), nhờ các nhân vạt nổi tiếng để nạp thẻ Idle Heroes.

Idle Heroes là một tựa game nhập vai có độ hấp dẫn nhất trên nền tảng điện thoại Android và iOS, người chơi sẽ được khám phá vùng đất huyền thoại đầy hắc ám cũng như việc xây dựng một đội hình mạnh mẽ để chiến đấu cùng những người chơi khác chống lại thế lực hắc ám nhằm mục đích là kiếm đá quý, kho báu,…

Cũng nhờ sự hấp dẫn của trò chơi mà nhiều người chơi muốn thực hiện nạp thẻ game để mua các trang bị cần thiết, bởi việc nhận quà tặng gifcode Idle Heroes vẫn chưa thực sự đủ. Tuy nhiện, hiện đang có rất nhiều trang mạng chia sẻ về cách nạp thẻ Idle Heroes và trong số đó có không ít trang lừa đảo khiến người chơi gặp nhiều khó khăn. Từ đó việc nạp game Idle Heroes đang là vấn đề mà nhiều người chơi game thắc mắc.

Vậy hãy tham khảo bài viết dưới đây của gamede.net nhé, bài viết sẽ hướng dẫn nạp thẻ Idle Heroes Việt Nam Android / iOS an toàn thông qua các hình thức nạp tiền khác nhau.

Những điều cần biết trước khi nạp thẻ game Idle Heroes

nap game idle heroes 3 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Những điều cần biết trước khi nạp game Idle Heroes.

Trước khi bắt đầu thực hiện nạp thẻ thì tất nhiên anh em cần phải biết mục đích nạp thẻ game Idle Heroes để làm gì chứ nhỉ, hãy tham khảo những thông tin bên dưới để hiểu rõ nhé.

Nạp thẻ Idle Heroes nhận các gói nạp từ sự kiện

Hiện tại trong game Idle Heroes nhà phát hành sẽ thường xuyên đưa ra các sự kiện theo tuần theo tháng và người chơi có thể tham gia sự kiện để nhận các mã code Idle Heroes miễn phí. Ngoài ra, còn có các sự kiện được tổ chức vào những ngày lễ đặc biệt như Tết Nguyên Đán, Valentine, 30/4 – 1/5,… và giá trị phần thưởng cũng tăng theo.

Xem thêm  Cách chơi game Genshin Impact 2023 trên mobile và pc

Game bao gồm 4 loại sự kiện chính đó là sử dụng cuộn triệu hồi, sử dụng ngọc tiên tri, sự kiện xúc xắc và sự kiện thám hiểm. Tuy nhiên, một số sự kiện sẽ yêu cầu người chơi phải nạp tiền để có thể nhận được các trang bị vật phẩm quý giá như artifact hiếm hay các vật phẩm gia tăng sức mạnh đội hình của bạn.

Tóm lại việc nạp thẻ game Idle Heroes sẽ tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người chơi và nên cân nhắc cho thật kỹ.

Nạp thẻ Idle Heroes mua Cores of Transcendence

Idle Heroes là tựa game ưu tiên về việc nâng cấp sức mạnh tướng và một trong những tướng mạnh nhất được cộng đồng quan tâm đó là Transcendence hay còn được gọi tắt là “tướng void”. Loại tướng này vẫn có thể nhận được miễn phí nhưng bạn cần phải cất công cày cuốc tầm vài tháng họa may mới nhận được, cho nên nhiều game thủ sẽ chọn cách nạp tiền vào game để mua tướng Transcendence.

Tuy nhiên, việc mua tướng thì người chơi cần phải mua gói Cores of Transcendence và gói này sẽ rút ngắn thời gian nhận tướng Void hơn. Bên cạnh đó, người chơi có thể nạp tiền để mua những vị tướng yêu thích khác và miễn sao nó mạnh là được.

Nạp mua Gem (Kim Cương) trong Idle Heroes

Ngoài việc mua tướng mạnh trong game Idle Heroes ra thì người chơi còn có thể nạp thẻ game quy đổi sang Kim Cương rồi mua các gói nạp Idle Heroes để sở hữu các trang bị cần thiết cho tướng bạn đang sở hữu, nhằm mục đích là nâng cấp sức mạnh cho cả tướng và đội hình chính. Một khi bạn sở hữu được đội hình mạnh thì có thể tham gia đấu đối kháng với bất kỳ đối thủ nào.

Tuy nhiên, việc lựa chọn gói nạp này có chiết khấu không cao nên cũng ít được mọi người ủng hộ, nhưng bạn có điều kiện và không quan tâm đến tiền bạc thì có thể thực hiện mua Gem (Kim Cương) để mua các trang bị trong game.

Dưới đây là bảng giá nạp thẻ game Idle Heroes được quy đổi sang Kim Cương, mời anh em tham khảo.

nap game idle heroes 1 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Bảng giá nạp game Kim Cương Idle Heroes.

Nạp theo các gói hoàn trả theo cấp độ (Level) Vip của nhân vật

nap game idle heroes 6 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Nạp các gói hoàn trả theo cấp độ level Vip của nhân vật.

Đây là gói nạp mang lại rất nhiều lợi ích cho người chơi nhờ có giá rẻ và nhận được rất nhiều Gem (Kim cương). Tuy nhiên đây không phải là một gói quá có lợi đối với các người mới chơi hoặc có ý định gắn bó với game ngắn hạn vì tính chất yêu cầu về cấp độ tài khoản. Vì vậy, người chơi gắn bó với game Idle Heroes càng lâu sẽ có những ưu đãi càng lớn.

Hướng dẫn nạp game Idle Heroes trực tiếp từ Google Play và iOS

Theo như gamede.net tìm hiểu thì hiện tại nhà phát triển game Idle Heroes không hỗ trợ việc nạp thẻ trên Web nên người chơi chỉ có thể nạp thông qua điện thoại Android và iOS. Vì vậy, một số trang nạp thẻ Idle Heroes đang được chia sẻ trên mạng xã hội rất có thể là trang lừa đảo.

Xem thêm  Tổng hợp mã code ARK Survival Evolved Mobile đầy đủ 2023

Vậy nên tốt nhất là anh em nên tham khảo cách nạp thẻ trực tiếp trong game Idle Heroes dưới đây.

Nạp thẻ game Idle Heroes trên iOS (iPhone/ iPad)

Việc nạp thẻ trên nên tảng iOS cũng khá đơn giản, bởi các dòng điện thoại iPhone của Apple có tích hợp sẵn một tính năng nạp tiền vào ID Apple. Các bước thực hiện như sau.

Bước 1: Mở điện thoại iPhone lên sau đó truy cập vào phần Cài đặt -> nhấn chọn mục Itunes&appstore để tiếp tục quá trình.

Bước 2: Tiếp tục nhấn vào mục xem id apple (nếu đăng nhập rồi).

Bước 3: Một danh sách hiện lên, bạn hãy chọn mục Nạp tiền vào ID Apple.

Bước 4: Anh em cần lựa chọn phương thức thanh toán cho giao dịch này rồi nhập các thông tin theo yêu cầu và chấp nhận giao dịch. Nếu anh em chọn giao dịch nào mà hệ thống có gửi mã xác nhận OTP đến tin nhắn điện thoại thì hãy lấy nhập vào rồi chấp nhận giao dịch nhé.

Bước 5: Đăng nhập vào game Idle Heroes rồi lựa chọn mua món trang bị, tướng, hay bất kỳ thứ gì bạn thích.

Nạp thẻ game Idle Heroes trên Android

Đối với các dòng điện thoại Android thì khác một chút so vời dòng iPhone nhé, nó không được tích hợp tính năng nạp thẻ trên hệ thống nên anh em cần phải truy cập vào cửa hàng Google Play để thực hiện giao dịch. Chi tiết các bước thực hiện như sau.

Bước 1: Mở điện thoại Android của bạn lên (có thể là Samsung, Oppo, Vivo,…) rồi truy cập vào cửa hàng Google Play -> Bấm vào dấu 3 gạch nằm ở góc trái phía trên màn hình.

Bước 2: Một danh sách hiện lên, bạn hãy chọn mục Phương thức thanh toán.

Bước 3: Tiếp đó sẽ có danh sách hình thức thanh toán hiện lên, bạn hãy lựa chọn hình thức phù hợp và tiện lợi nhất nhé.

Bước 4: Mở game Idle Heroes rồi chọn gói muốn mua phù hợp với nhu cầu sử dụng cho nhân vật và đội hình của bạn.

Một số cách nạp thẻ game Idle Heroes khác có chiếc khấu cao hơn

Ngoài việc nạp tiền để mua gói nạp Idle Heroes trực tiếp trong hệ thống của cửa hàng Google Play và tính năng nạp tiền của Apple thì người chơi có thể thực hiện nạp thẻ qua nhiều cách khác nữa. Chi tiết tham khảo bên dưới nhé,

Cách 1: Nạp thẻ Idle Heroes qua trang web trung gian (Shop nạp thẻ)

Một khi người chơi lựa chọn cách thẻ nạp qua trang web trung gian (hay Shop nạp thẻ) thì cần phải lưu ý là tìm đúng trang nạp thẻ uy tín chất lượng nhằm tránh bị mất tiền oan nhé.

Được biết hình thức này cũng có rất nhiều người chơi lựa chọn, bởi thủ tục giao dịch nhanh gọn chỉ mất tầm vài giây là xong ngay và có nhiều khuyến mãi hấp dẫn cũng như chiếc khấu cao. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán giao dịch phổ biến như: nạp qua thẻ ATM, ví điện tử MoMo thẻ cào điện thoại và thẻ game.

Xem thêm  Cách nạp thẻ Play Together an toàn - chiết khấu cao - giá cực rẻ

nap game idle heroes 4 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Nạp thẻ Idle Heroes qua trang web trung gian (Shop nạp thẻ).

Hiện tại, game này có một shop nạp trung gian khá uy tín chất lượng đó là GamePays, anh em hãy truy cập theo đường dẫn này rồi tiến hành nhập đầy đủ thông tin giao dịch theo yêu cầu rồi nhấn vào Nạp thẻ.

Cách 2: Nạp thẻ Idle Heroes thông qua nhân vật uy tín trong cộng đồng

Cũng không ít các YouTuber đang chia sẻ những video nạp thẻ game Idle Heroes, trong số đó cũng có một số kênh rất uy tín và có nhiều fan tin tưởng nhờ cậy họ nạp thẻ giúp. Với hình thức này người chơi game có thể không cần động tay động chân mà vẫn có thể nạp được thẻ game mong muốn và quan trọng là cách này có chiếc khấu khá cao. Tuy nhiên, anh em cần lưu tâm đến việc là phải chọn những nhân vật hỗ trợ nạp có uy tín và được nhiều anh em trong cộng đồng tín nhiệm để nạp nhé.

Các hình thức nạp thẻ Idle Heroes được hỗ trợ khi giao dịch

Hình thức nạp game Idle Heroes bằng thẻ cào

Việc lựa chọn thanh toán qua thẻ vào sẽ giúp bạn tiện lợi hơn trong quá trình giao dịch, bạn có thể thanh toán thông qua thẻ vcoin, hpcode, thẻ gat,… Bạn chỉ cần mua những thẻ nạp này rồi cào ra và đợi đến đoạn lựa chọn hìn thức giao dịch thì bạn hãy lựa chọn giao dịch bằng thẻ cào rồi nhập số seri của thẻ nạp vào.

Ngoài ra, nếu bạn nạp tiền idle heroes bằng tin nhắn sms chính cống là thẻ cào điện thoại thì hãy nhấn vào chữ “thanh toán qua vietteltelecom” (nếu bạn dùng sim viettel ). Tương tự với các nhà mạng khác cũng như thế không khác chút nào cả. Ngay sau đó hệ thống sẽ gửi mã về và bạn cần nhập mã để tiến hành xác nhận thiết lập thanh toán.

Hình thức nạp game Idle Heroes qua ngân hàng

Với hình thức này thì anh em sẽ thực hiện thanh toán qua thẻ ngân hàng nội địa, nhưng thẻ ATM của bạn phải đăng ký dịch vụ Internet Banking (thanh toán online) thì mới có thể thanh toán qua các dịch vụ trức tuyến liên kết với ngân hàng như: Ví MOMO, Paypal,…

Để thanh toán thì bạn chọn vào biểu tượng “Thẻ ngân hàng ATM Napas” rồi chọn gói nạp, chọn ngân hàng sau đó nhập thêm các thông tin cá nhân vào và hoàn thành giao dịch.

Trên là hai hình thức thanh toán chính mà người chơi có thể lựa chọn để nạp thẻ game Idle Heroes.

Câu hỏi thường gặp

Nạp game Idle Heroes có những ưu đãi gì hấp dẫn?

Nhà phát hành Idle Heroes luôn có những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng nạp thẻ game, người chơi sẽ được hưởng ưu đãi từ 10% đến 20% giá trị gói nạp và bao gồm nhiều phần quà hấp dẫn giá trị nữa.

Hình thức nạp thẻ Idle Heroes nào nhanh nhất?

Việc thanh toán bằng thẻ viễn thông và thẻ game sẽ nhanh nhất, bạn chỉ mất tầm 1 phút là giao dịch thành công nếu trước đó đã chuẩn bị sẵn các dụng cụ cần thiết.

Giới hạn tiền nạp thẻ game Idle Heroes là bao nhiêu?

Các giao dịch trong hệ thống game Idle Heroes sẽ không nạp quá 1 triệu /ngày.

Nạp thẻ game Idle Heroes bằng thẻ cào thì hỗ trợ những nhà mạng nào?

Trong hình thức nạp thẻ này có hỗ trợ đầy đủ các nhà mạng lớn ở Việt Nam như: Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile. Tuy nhiên, nếu bạn chọn sử dụng thanh toán qua Viettel Telecom thì phải mua thẻ cào điện thoại Viettel nhé.

Vậy là bài viết trên đã chia sẻ 3 cách nạp game Idle Heroes giá rẻ an toàn nhất 2023 đó là nạp trực tiếp trên điện thoại Android – iOS, nạp qua các shop (trang web trung gian), nhờ các nhân vật nổi tiếng để nạp thẻ Idle Heroes. Ngoài ra, còn chia sẻ thêm những gói nạp trong game để bạn có thể dễ dàng lựa chọn hơn và còn có rất nhiều thông tin hữu ích khác.

Hi vọng bài viết này của gamede.net sẽ hữu ích đối với anh em game thủ đang trải nghiệm trò chơi Idle Heroes đang HOT này. Chúc anh em chơi game vui vẻ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *