Cách lên đồ cho Aleister Liên Quân mobile

tuong aleister gamede net 2 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Trong bài viết này Gamede.net đưa ra cách lên đồ cho Aleister Liên Quân Mobile mạnh nhất.

Một vị tướng đã phải ăn cơm tù suốt 4 năm kể từ khi liên quân ra mắt vào 2016, cứ vào đánh hạng là Auto CẤM. Nếu bạn chưa biết cách lên đồ cho tướng này thì hãy tham khảo tại gamede.net nhé.

aleister 800x500 gamede net 2 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

I. Cách lên đồ Aleister mạnh nhất Liên Quân Mobile

1. Trang bị thiết yếu

ngoc dai phap su gamede net 5 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Ngọc Đại Pháp Sư

Là trang bị đầu tiên mà bạn muốn mua vì càng lên level sức mạnh cũng tăng theo. Trang bị tăng thêm công phép, máu, năng lượng và giảm thời gian hồi chiêu, tất cả đều rất quan trọng đối với Aleister.

truong bang gamede net 11 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Trượng Băng

Cho phép các kỹ năng của Aleister có hiệu ứng làm chậm. Tăng sát thương, đồng thời làm chậm tốc chạy của kẻ thù trong hai giây.

Trượng băng là một trang bị tất yếu cho các tướng bị động và có tốc độ di chuyển chậm như Natalya, Mganga, Ignis.

2. Trang bị đề xuất

vuong mien hecate gamede net 4 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất Vương miện Hecate

Buff một lượng lớn công phép đồng thời khuếch đại sức mạnh nhận được từ các trang bị khác. Nội tại tăng công phép theo cấp bậc, cho anh chàng tung ra các đòn tấn công với sức công phá lớn làm cho kẻ thù không kịp trở tay.

truong bung no gamede net 5 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất Trượng Bùng nổ

Đây là một trang bị tốt để tăng sát thương cho Aleister. Tăng 240 công phép không kém gì vương miện Hecate và hồi năng lượng. Với nội tại “vang vọng”, tạo ra một vụ nổ dame phép sẽ rất phù hợp với các tướng sát thương cao như Krixi hay nàng cáo Liliana.

khien huyen thoai gamede net 11 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất Khiên Huyền thoại

Trang bị này đem lại một lượng lớn giáp vật lý và giảm 20% hồi chiêu, đồng thời giảm 30% tốc đánh và 15% tốc chạy của kẻ địch, giúp anh chàng dễ dàng trốn thoát khỏi bất kỳ kẻ nào cố gắng đuổi theo.

sach thanh gamede net 11 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất Sách Thánh

Buff một lượng khủng công phép lên đến 400, cùng với một lượng máu lớn không kém các trang bị phòng thủ. Mặc dù thiếu nhiều hiệu ứng đặc biệt, nhưng với lượng công phép khủng khiếp thì nó sẽ Aleister vô cùng bá đạo vào cuối game.

truong hon mang gamede net 5 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất Trượng Hỗn Mang

Đây là một trang bị ngon nghẻ để chống lại tanker. Khả năng xuyên giáp phép đến 40% cho phép vị pháp sư này vẫn có thể gây nhiều dame lên tướng tank vào cuối game.

quyen truong rhea gamede net 5 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất Quyền Trượng Rhea

Cho phép Aleister Hút máu khi đi đường dọn lính hoặc ăn quái khi lượng máu bị mất . Cho phép anh chàng trụ lâu hơn trong giao tranh mà trang bị này cung . Tranh bị này cũng buff thêm một lá chắn khi nào lượng máu của người dùng giảm xuống dưới 40%, giúp kẻ lừa đảo xảo quyệt có thời gian để thoát khỏi một cuộc giao tranh thất bại.

mat na berith gamede net 4 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất Mặt Nạ Berith

Trang bị này phù hợp với lối chơi cấu rỉa máu, sấy chiêu gây sát thương liên tục buff thêm giáp và giảm thời gian hồi chiêu gây sát thương lên quái rừng tối đa lên đến 80.

3. Trang bị phụ trợ đầu game

qua cau bang suong gamede net 5 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất Quả Cầu Băng Sương

Aleister rất kém cơ động, cộng với việc không có kỹ năng chạy trốn sẽ khiến anh chàng rất dễ lên bàn thờ khi bị gan bất ngờ, do đó việc lên món đồ này sớm giúp tăng khả năng sống sót cao hơn.

II. Lên đồ Aleister phù hợp với từng lối chơi

1. Aleister full Dame phép

aleister gamede net 2 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Ngọc Pháp Đại Sư Giày Thuật Sĩ Vương miệng

Hecate

Trượng Băng Trượng bùng nổ Sách Thánh
ngoc dai phap su gamede net 5 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất giay thuat si gamede net 13 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất vuong mien hecate gamede net 4 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất truong bang gamede net 11 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất truong bung no gamede net 5 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất sach thanh gamede net 11 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Trang bị này tập trung vào công phép, giảm thời gian hồi chiêu, làm chậm kẻ địch ngăn không đến gần Aleister khi máu dưới 50%, kẻ địch nào xui xẻo mà bị ăn combo của anh chàng là xác định luôn, cộng thêm việc bị đồng đội ăn ké nên khó thoát.

2. Aleister bán Tank

aleister gamede net 2 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Ngọc Pháp Đại Sư Giày Kiên Cường Khiêm Huyền Thoại Trượng Băng Mặt Nạ Berith Sách Thánh
ngoc phap dai su gamede net 11 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất giay kien cuong gamede net 25 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất khien huyen thoai gamede net 11 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất truong bang gamede net 11 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất mat na berith gamede net 4 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất sach thanh gamede net 11 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Lối lên đồ này tăng cường sức mạnh cho Aleister đến mức có thể chịu được lượng sát thương lớn trước khi Die. Nhưng Aleister có thể sử dụng khả năng khống chế của mình và chơi như một vị tướng hỗ trợ khi cần thiết. Được giảm thời gian hồi chiêu mà trang bị mang lại, lên đến 40% quá ngon để tung chiêu liên tục.

3. Aleister đi hỗ trợ

aleister gamede net 2 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Ngọc Pháp Đại Sư Giày Hermes Trượng Băng Khiêm Huyền Thoại Áo Choàng Băng Giá Sách Thánh
ngoc dai phap su gamede net 5 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất giay hermes gamede net 11 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất truong bang gamede net 11 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất khien huyen thoai gamede net 11 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất ao choang bang gia gamede net 22 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất sach thanh gamede net 11 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Ở phần này, chúng ta cùng tìm hiểu cách lên đồ Aleister đi SP như thế nào nhé!

Tương tự như cách lên đồ trên, những trang bị giúp Aleister tránh sát thương đồng thời hỗ trợ cho đội mình.

Với bộ kỹ năng khống chế đỉnh cao của mình, anh chàng không giỏi trong việc bắt lẻ tướng, nếu bắt phải rừng team bạn thì về với ông bà thôi.

Trượng Băng và Áo Choàng Băng Giá làm chậm kẻ địch một cách khó chịu. Giảm Hồi chiêu lên đến là 40%, cho phép Aleister sử dụng tối đa khả năng của mình.

III. Cách xây dựng bảng ngọc cho Aleister

Đây là bảng ngọc mình đề xuất cho các bạn qua các mùa, nếu không tăng hay giảm sức mạnh thì mình thấy nó khá là ok cho các bạn hay chơi vị tướng này.

Ngọc Tác dụng
Ngọc Tím lll x 10 Hút máu phép: +10%
Ngọc Xanh lll x 10 Hồi Chiêu: +10%
Ngọc Đỏ lll x 10 Công Phép: +77

IV. Phù hiệu chuẩn nhất cho Aleister

1. Phù hiệu chính

Thành khởi nguyên: Siêu hồi máu I, Thợ săn II, Chuyển sinh III.

Sau khi bị giết Đồng hồ Chuyển Sinh sẽ được dùng ngay lập tức và hồi lại sau 120 giây

2. Phù hiệu phụ

Phù hiệu này thì mình thấy ít người dùng, nhưng vẫn khá là ngon cho các bạn muốn thử với vị tướng xảo quyệt này

Hấp huyết I, Thánh châu I.

V. Tướng khắc chế Aleister

Có khá là nhiều tướng khắc chế được Aleister vì rất kém cơ động nên thường bị các vị tướng có khả năng tàng hình, cơ động cao “Úp Sọt” rồi cho ăn hành là điều hiển nhiên….Mình chỉ đưa ra vài vị tướng khắc chế tiêu biểu thôi do có nhiều tướng quá.

quillen gamede net 4 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất
Quillen

Một vị tướng đi rừng perfect, cơ động cao, shock dame đau, nếu full đồ thì thịt tên xảo quyệt Aleister chỉ là chuyện nhỏ, kể cả Aleister có chống lại với toàn bộ combo nhưng không có sự trợ giúp từ đồng đội thì die là cái chắc.

murad gamede net 2 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất
Murad

Con tướng này bắt khá là khó, cả ba chiêu thức đều là dạng lướt nên Aleister khó mà khóa vị tướng này, tuy nhiên anh em chỉ cần tinh ý một chút bằng cách để ý đến cái bóng (chiêu 3) là có thể bắt bài hắn dễ dàng.

liliana gamede net 2 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất
Liliana

Cô nàng cáo Liliana thường được so sánh với Ahri của game LOL, hết sức cơ động và là một nỗi ám ảnh khủng khiếp đối với những vị tướng có tốc độ di chuyển “ì ạch” như Aleister.

VI. Tổng kết

Trong bài viết trên Gamede.net hướng dẫn cách lên đồ cho Aleister đi top, Aleister đi Mid và Aleister lên đồ sp. Các bạn có lối lên đồ nào khác không? hãy để lại bình luận để chúng ta cùng thảo luận về vị tướng Aleister Liên Quân Mobile nhé!

Xem thêm  1001 Kí tự đặc biệt mặt quỷ Liên Quân, tên ╰‿╯LQ ngầu 2023

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *