Cách lên đồ Lee Sin mùa 12 đi Rừng & Top leo rank hiệu quả

cach len do leesin mua 12 15 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Xem các cách lên đồ Lee Sin mùa 12 đi Rừng, Top, ARAM, URF mạnh nhất, kèm bảng ngọc và cách chơi Lee Sin đi rừng hiệu quả tại đây.

Lee Sin ​là một trong những Đấu sĩ chuyên đi Rừng đã trải qua bao mùa giải LMHT ở các giải đấu quốc tế và cũng gắn bó với rất nhiều tên tuổi lớn. Trong mùa 12 này thì lối lên đồ Lee Sin đi Rừng với việc tăng sát thương vật lý có chút chống chịu kết hợp với độ cơ động hoàn hảo vẫn đang được nhiều game lựa chọn . Ngoài ra, lên đồ Lee Sin đi Top theo hướng tăng max sát lực có thể one shot kẻ địch nhanh chóng chỉ trong vài combo, nhưng để đảm bảo an toàn thì lên trang bị chống chịu cho Lee Sin cũng được khuyên dùng.

Chi tiết cách lên đồ Lee Sin mùa 12 chuẩn nhất năm 2023, kèm bảng ngọc và cách chơi Lee Sin hiệu quả thì hãy tham khảo bài viết bên dưới của gamede.net.

Những điều cần biết trước khi lên đồ Lee Sin mùa 12 LMHT

cach len do leesin mua 12 13 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Lee Sin mùa 12 – Thày tu mù có độ cơ động cao.

Lee Sin đã rạng danh thiên hạ qua 12 mùa giải, anh được mệnh danh là một Bậc thầy võ thuật cổ truyền Ionia, với xuất thân loài rồng nên dù có khó khăn nào cũng sẽ vượt qua. Lee Sin dù đã bị tổn thương với thi giác nhưng không vì vậy mà anh chịu khuất phục, với ý chí kiên cường nỗ lực giành lại độc lập cho quê hương trước những thế lực chống phá, dường như kẻ địch đã phải trả giá khi tỏ kẻ khinh thường và anh đã nổi bật trước những cú đá xoáy rực lửa tạo nên địa chấn. Đến thời bây giờ người ta gọi là “Nộ long cước” với uy lực cực mạnh có thể đá bay trăm mét.

Đặc điểm của Leesin là một vị đấu sĩ có sự cơ động cao, có nhiều kỹ năng hỗ trợ những cũng có thể dồn damge cực mạnh, đặc biệt các kỹ năng được chuyển hóa một cách ảo diệu khiến game thủ thích thú khi chơi. Với vị trí chuyên đi Rừng thì việc Lee Sin hùng hổ bá đạo trong giai đoạn đầu khiến rừng đối phương phải dè chừng lo sợ bị cướp.

Ngoài ra, khả năng ăn quái rừng nhanh, không chỉ tạo áp lực lớn cho tướng rừng mà các lane cũng phải để mắt, bởi combo của Leesin nếu thuần phục sẽ tạo ra độ hiệu quả cao. Chưa kể đến việc các combo Lee Sin có thể gây ra một lượng sát thương khủng khiếp khi lên đồ STVL hoặc sát lực.

Tuy nhiên, Lee Sin là một vị tướng đòi hỏi thành thạo các kỹ năng mới chơi được, cho nên game thủ càn luyện tập thật nhiều, những ai lơ ngơ cầm Lee Sin đi rừng đánh xếp hạng mà chưa quen tay thì chỉ có làm khổ team mà thôi. Với lạiLee Sin là tướng mạnh đầu trận và yếu về sau nên cần phải nhanh chóng tạo ra được lợi thế cho team ngay từ đầu.

Cách lên đồ Lee Sin mùa 12 đi Rừng mạnh nhất

Lên đồ Lee Sin mùa 12 đi Rừng chuẩn nhất

  • Trang bị khởi đầu: Dao găm nham thạch + Thuốc tái sử dụng + Mắt xanh

cach len do leesin mua 12 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

  • Trang bị chấn phái: Chùy hấp huyết + Vũ điệu tử thần.
  • Full 6 món trang bị: Chùy hấp huyết + Giày thép gai + Vũ điệu tử thần + Rìu đen + MÓng vuốt Sterak + Giáp thiên thần.

cach len do leesin mua 12 2 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Trong đó:

  • Chùy hấp huyết: Đây là trang bị chấn phái dành cho đấu sĩ Leesin, giúp tăng 300 máu, 55 sức mạnh công kích, tăng 20 điểm hồi kỹ năng và tăng 10% hút máu. Ngoài ra, trang bị này còn kích hoạt Khát máu giúp 175% sát thương vật lý và nội tại thần thoại giúp tăng 5 điểm hồi kỹ năng mỗi trang bị.
  • Giày thép gai: Đi rừng thì trang bị này chắn chắn không thể thiếu rồi, nó vừa giúp tăng 45 tốc độ di chuyển vừa giảm đi 12% sát thương từ các đòn đánh.
  • Vũ điệu tử thần: Món trang bị này vừa tăng 55 sức mạnh công kích, vừa tăng thêm 45 lượng giáp, cộng thêm 15 điểm hồi kỹ năng và quan trọng là trang bị này sẽ giúp Leesin nhận được tầm 30% lượng sát thương và khi tham gia hạ gục kẻ địch sẽ giải phóng tất cả sát thương đang tích trữ. Điều này giúp Leesin trở nên mạnh hơn trong giai đoạn đầu đi gank.
  • Rìu đen: Cái ợi của trang bị này dành cho Lee Sin là giảm đến 30 điểm hồi kỹ năng, đặc biệt là làm giảm giáp kẻ địch giúp Leesin có thể gây sát thương mạnh hơn trên những tướng tank. Ngoài ra, trang bị này còn giúp cho sợ cơ động của Leesin trở nên bá đạo hơn khi chỉ cần gây sát thương lên kẻ địch là tăng tốc độ di chuyển. Với một tướng đi rừng thường xuyên tham gia gank thì tốc độ di chuyển nhanh cũng rất cần thiết.
  • MÓng vuốt Sterak: Lee Sin là một kẻ thường lao vào giao tranh và khi còn ít máu sẽ thường tìm cách trốn, điều này sẽ hợp lý khi lên trang bị MÓng vuốt Sterak, nó sẽ giúp Lee Sin tạo ra được một lá chắn bằng 75% máu tối đa sau khi bị đánh còn thấp hơn 30% máu. Ngoài ra, nó còn tăng đến 40% sức mạnh công kích cộng thêm và tăng đến 400 máu giúp Lee sin bền bỉ hơn.
  • Giáp thiên thần: Trang bị tùy chọn này là về cuối trận giúp Lee Sin có thể hồi sinh lỡ như mở combat mà bị địch tiêu diệt.
Xem thêm  Cách chơi Minecraft chung với bạn bè Online trên máy tính

Một game thủ cầm Lee Sin đi từng mà có hướng lên đồ phù hợp thì cơ hội thắng của team chiếm đến 68% và còn lại là phụ thuộc vào kỹ năng của các game thủ.

Lên đồ Lee Sin mùa 12 đi Rừng sát lực

Bạn nào cầm Lee Sin đi rừng mà muốn trở thành một sát thủ thật thụ thì hãy lên các món trang bị tăng sát lực nhé, đảm bảo chỉ cần 2 combo là cho những tướng máu giáy lên bảng điểm số. Sau đây là cách len đồ cụ thể.

  • Trang bị chấn phái: Nguyệt đạo + Rìu đen
  • Full 6 món trang bị: Nguyệt đạo + Giày thép gai + Rìu đen + Áo choàng bóng tối + Kiếm âm U + Giáp thiên thần.

cach len do leesin mua 12 3 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Với cách lên đồ trên thì trang bị chấn phái Nguyệt đao sẽ cần phải lên đầu tiên, mục đích là để khi Lee Sin dùng kỹ năng sẽ gây thêm sát thương vật lý, cộng thêm tốc độ di chuyển và còn tạo ra một lớp lá chắn nữa. Ngoài ra, riêng bản thân trang bị này đã cộng thêm 55 sức mạnh công kích, 18 sát lực, 10% hút máu toàn phần.

Tiếp đó là trang bị Rìu đen là trang bị chấn phái giúp tăng sát lực cực lớn, đồng thời còn tăng máu và tốc độ di chuyển khi sử dụng đòn đánh.

Hai trang bị tùy chọn mà bạn cần lên khi muốn Leesin thi triển kỹ năng thấm hơn, đầu tiên là Áo chòng bóng tối giúp tăng sát lực và đặc biệt là nội tại tạo ra một khiên thép giúp chặn một kỹ năng tiếp theo của kẻ địch, tiếp theo là Kiếm âm U vừa giúp tăng sát lực vừa tăng điểm hồi kỹ năng, hai chỉ số quan trọng của đấu sĩ Lee Sin và đặc biệt là trang bị có tính năng tắt đèn (làm vô hiệu hóa các mắt cắm xung quanh, nơi mà Leesin đi qua).

Lên đồ Lee Sin đi Rừng tank mạnh mùa 12 hiệu quả

Nếu như team thiếu tank thì việc cầm Lee Sin đi Rừng lên tank cũng rất hợp lý trong mùa giải 12 này, sau đây là cách lên đồ cụ thể.

  • Trang bị chấn phái: Chùy hấp huyết + Rìu đen + Giày thép gai.
  • Full 6 món trang bị: Chùy hấp huyết + Rìu đen + Khiên băng Radium + Tim băng + Giáp gai + Giày thép gai.

cach len do leesin mua 12 4 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Trong đó:

  • Lee Sin lên tank khi đi rừng thì trước hết bạn cần phải hoàn thành 2 trang bị chấn phái là Chùy hấp huyết và Rìu đen , mục đích là để đảm bảo đủ sát thương gây ra trong các pha gank. Sau khi hoàn thành thì bạn sẽ phải lên theo đồ theo lối tank.
  • Đầu tiên là Khiên băng Radium, trang bị này giúp tăng giáp, điểm hồi chiêu và máu cộng thẳng. Ngoài ra, trang bị này giúp Leesin giảm được lượng sát thương nhận vào một cách đáng kể và đặt biệt là khi kích hoạt sẽ làm chậm những kẻ địch ở gần trong chốc lát.
  • Tim băng: Đây là trang bị cần thiết cho Leesin khi lên tank, mặc dù có cộng mana không tác dụng nhưng nó vẫn được xem là trang bị tốt nhất, bởi nó sẽ làm giảm tốc độ đánh của kẻ địch đi 15% và làm giảm sát thương nhận vào khi dính sát thương.
  • Giáp gai: Trang bị tăng giáp cực bá đạo giúp Leesin có thể tồn tại trước những sát thương vật lý, thậm chí trang bị này còn phản dame lại với 10+10% sát thương phép công thêm khi bị kẻ địch tấn công và sau đó sẽ làm kẻ đó nhận 40% vết thương sau.
  • Giày thép gai: Trang bị này sẽ giúp Leesin giảm được lượng sát thương nhận vào từ các đòn đánh thường đi 12%.

Với việc lên trang bị tank khi đi rừng sẽ khiến bạn gặp khó khăn khi farm quái rừng, nhưng đổi lại sự cứng cáp sẽ quảy tốt hơn và tạo ra được nhiều lợi chế cho team hơn cũng như có đủ sức bảo kê tướng chủ lực hơn.

Ngoài ra, nhưng bạn có kỹ năng kém thì nên lên tank khi cầm Lee Sin đi rừng trong mùa giải mới này nhé.

Lên đồ Lee Sin đi Top mùa 12 LMHT mạnh nhất

Ngoài việc đi rừng thì nhiều game thủ cũng hay lựa chọn Lee Sin đi Top, nhưng chủ yếu là những trận đấu thường vui giải trí, bởi khi đánh xếp hạng thì đa phần lựa chọn Lee Sin đi Rừng là chủ yếu.

Khi cầm LeeSin đi top thì bạn sẽ lên đồ theo hướng sát thương vật lý, nhưng các trang bị phải đảm bảo có nhiều hiệu ứng tạo lá chắn hoặc tăng máu và quan trọng là phải có đủ chỉ số giảm thời gian hồi chiêu. Sau đây là cách lên đồ mà bạn nên tham khảo khi cầm Lee Sin đi Top trong mùa giải 12 LMHT.

  • Trang bị khởi đầu: Kiếm Doran + Bình máu + Mắt xanh.

cach len do leesin mua 12 5 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

  • Full 6 món trang bị: Giày thép gai + Chùy hấp huyết + Búa tiến công + Vũ điệu tử thần + Rìu đen + Móng vuốt Sterak/

cach len do leesin mua 12 6 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Cầm LeeSin đi Top sẽ có hai trang bị chấn phái là Chùy hấp huyết để tăng sát thương và khả năng hút máu khi dùng kỹ năng. Còn Búa tiến công sẽ tăng khả năng hồi phục máu để giúp LeeSin trụ đường được lâu hơn. Ngoài ra, Giày thép gai cũng cần phải hoàn thành trước khi lựa chọn các trang bị còn lại.

Xem thêm  Hướng dẫn xây dựng đội hình Inter Milan FO4 mạnh nhất

3 món trang bị tiếp theo là Vũ điệu tử thần giúp tăng sức mạnh công kích cùng với khả năng nhận tích trữ sát thương thay cho Leesin khi bị kẻ địch tấn công, còn Rìu đen sẽ đảm bảo đủ chỉ số giảm thời gian hồi chiêu cùng lượng máu cơ bản và cuối cùng là Móng vuốt Sterak sẽ giúp tạo một lá chắn khổng lồ khi bị kẻ địch tấn công còn dưới 30% máu.

Cách lên đồ Lee Sin mùa 12 chơi các chế độ trong game LMHT

Cách lên đồ Lee Sin ARAM mùa 12 chuẩn nhất

Khi chơi Aram thì đường như Lee Sin tỏ ra khá yếu, bởi các kỹ năng của nó chỉ mạnh khi ở trong rừng mà thôi, với chế độ đấu 5v5 một lane này thì khó có đất dụng võ cho vị tướng đấu sĩ này. Tuy nhiên, bạn bất đắc dĩ phải nhận tướng này thì học cách lên đồ như sau.

  • Trang bị khởi đầu: Dây thép gai + Giày.

cach len do leesin mua 12 7 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

  • Full 6 món trang bị cần lên: Chùy hấp huyết + Giày thủy ngân + Súng hải tặc + Móng vuốt Sterak + Vũ điệu tử thần + Giáp tâm linh.

cach len do leesin mua 12 8 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Đầu tiên là lựa chọn giày, bạn cần lên Giày thủy ngân để có thể giảm thiểu được thời gian khống chế (giảm 30% kháng hiệu ứng) của các kỹ năng mà kịch địch tung ra, bởi khi chơi Aram LMHT sẽ thường gặp rất nhiều tướng AP có khống chế chết. Vì vậy, với LeeSin thì trang bi này thật sự rất cần thiết.

Chùy hấp huyết bắt buộc phải lên rồi, như đã nói thì trang bị này là chấn phải có đủ các chỉ số hút máy, sát thương, máu và điểm hồi kỹ năng.

Tiếp theo Súng hải tặc sẽ là trang bị cực kỳ hữu ích khi chơi Aram, khi Lee Sin thực hiện dồn damge nhưng không đủ sát thương để kết liễu thì với nội tại của trang bị này là “Về với cát bụi” sẽ kết liễu ngay lập lức kẻ địch còn dưới 5%.

Hai trang bị quen thuộc là Móng vuốt SterakVũ điệu tử thần chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo giúp LeeSin quẩy tốt hơn nhờ khả năng chịu đòn và tạo lá chắn.

Cuối cùng Giáp tâm linh là một lựa chọn hoàn hảo khi chơi Aram để giúp LeeSin có được một lượng kháng phép ổn định, cũng như khả năng hồi phục máu cơ bản tốt hơn khi tăng 100% tốc độ hồi máu.

Cách lên đồ Lee Sin URF mùa 12 mạnh nhất

Chế độ chơi này thông thường sẽ có lối lên đồ như Lee Sin đi rừng hoặc đi top, nhưng sau đây là cách lên đồ hợp chuẩn hóa được gamede.net chia sẻ. Bạn nên tham khảo để đảm bảo có được tỉ lệ thắng cao trong mỗi trận đấu nhé.

  • Trang bị khởi đầu: Kiếm Doran + Bình máu + Mắt xanh.

cach len do leesin mua 12 10 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

  • Full 6 món trang bị cần lên: Nguyệt đao + Giày thép gai + Súng hải tặc + Móng vuốt Sterak + Rìu mãng xà + Vũ điệu tử thần.

cach len do leesin mua 12 9 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Thay vi lên trang bị tank hay max sát thương thì bạn có thể lựa chọn các trang bị có nhiều hiệu hứng cũng như cộng điểm giảm thời gian hồi chiêu. Ngoài ra, tăng thêm điểm hút máu cũng là một hướng lên đồ cần thiết.

Cách lên đồ Lee Sin mùa 12 chuẩn nhất để đánh xếp hạng leo rank LMHT?

Để cầm Lee Sin đánh xếp hạng tốt trong mùa giải 12 này thì bạn sẽ có 3 hướng lên đồ khác nhau, một là lên tank, hai là lên max sát thương, nhưng cách đồ tốt nhất đó là cộng max giảm hồi chiêu, sát thương vật lý, tăng khả năng hút máu để kết hợp chiêu Hộ thể / Kiên định tốt hơn.

Tuy nhiên, cần phải đảm bảo cách lên đồ có hỗ trợ cho team cũng như giúp bản thân Lee Sin có nhiều cơ hội sống sót nhờ các trang bị tạo lá chắn khi bị kẻ địch dồn damge.

Sau đây là cách lên đồ chuẩn nhất khi cầm Lee Sin đi rừng mùa 12 trong game LMHT.

Chùy hấp huyết + Giày thép gai + Vũ điệu tử thần + Rìu đen + MÓng vuốt Sterak + Giáp thiên thần.

cach len do leesin mua 12 2 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Nếu cần thiết thì bạn có thể thay thế món trang bị Giáp thiên thần thành món trang bị Giáp tâm linh nếu team địch có nhiều tướng gây sát thương phép.

Bảng ngọc Lee Sin mùa 12

Bảng ngọc Lee Sin mùa 12 đi Rừng (Chuẩn xác + Cảm hứng)

Sau đây là cách cộng điểm bảng ngọc bổ trợ Lee Sin mùa 12 đi Rừng theo nhánh chính chuẩn xác và nhánh phụ cảm hứng.

  • Nhánh ngọc chính Chuẩn xác: Chinh phục + Đắc thắng + Huyền thoại tốc độ đánh + Nhát chém ân huệ.

bang ngoc leesin mua 12 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

  • Nháng phụ Cảm hứng: Thấu thị vũ trụ + Bước chân màu nhiệm + 10% Tốc độ đánh + 9 Sức mạnh thích ứng + 6 Giáp.

bang ngoc leesin mua 12 2 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Bảng ngọc Lee Sin mùa 12 đi Top (Chuẩn xác + Kiên định)

Sau đây là cách cộng bảng ngọc bổ trợ Lee Sin mùa 12 đi Top theo nhánh chính chuẩn xác và nhánh phụ kiên định.

  • Nhánh ngọc chính Chuẩn xác: Chinh phục + Đắc thắng + Huyền thoại tốc độ đánh + Chốt chặn cuối cùng.

bang ngoc leesin mua 12 3 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

  • Nháng phụ Kiên đinh: Giáp cốt + Tiếp sức + 10% Tốc độ đánh + 9 Sức mạnh thích ứng + 6 Giáp.

bang ngoc leesin mua 12 4 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Bảng ngọc Lee Sin mùa 12 khi chơi ARAM, URF

Bảng ngọc Lee Sin Aram mùa 12 (Chuẩn xác + Áp đảo)

  • Nhánh chính Chuẩn xác: Chinh phục + Đắc thắng + Huyền thoại tốc độ đánh + Nhát chém ân huệ.

bang ngoc leesin mua 12 5 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

  • Nhánh phụ Áp đảo: Vị máu + Thợ săn tham lam + 10% Tốc độ đánh + 9 Sức mạnh thích ứng + 6 Giáp.

bang ngoc leesin mua 12 6 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Bảng ngọc Lee Sin URF mùa 12 (Áp đảo + Chuẩn xác)

  • Nhánh chính Áp đảo: Thu thập hắc ám + Tác động bất chợt + Thu thập nhãn cầu + Thợ săn tham lam.

bang ngoc leesin mua 12 7 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

  • Nhánh phụ Chuẩn xác: Đắc thắng + Nhát chém ân huệ + 9 Sức mạnh thích ứng + 9 Sức mạnh thích ứng + 6 Giáp.

bang ngoc leesin mua 12 8 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Trên là các cách cộng bảng ngọc Lee Sin đi rừng, top và chơi chế độ Aram, Urf. Ngoài ra, bạn nào cầm LeeSin đi Mid thì có thể áp dụng bảng ngọc LeeSin đi Top cũng rất OK nhưng chỉ để giải trí thôi nhé.

Xem thêm  Tải Mod Skin LOL 2023, cài mod Skin LMHT không bị khóa Acc

Cách chơi Lee Sin mùa 12 cơ bản nhất

Thứ tự cộng các kỹ năng Lee Sin

cach len do leesin mua 12 11 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Thứ tự cộng các kỹ năng Lee Sin.

Khi Lee Sin mới vào trận đang ở cấp 1 thì bạn hãy tăng chiêu Q (Sóng âm/Vô ảnh cước), đây là kỹ năng gây sát thương chính nên cần tăng max đầu tiên, chiêu này kích hoạt lần 1 sẽ đã vào mục tiêu gây một lượng sát thương vật lý lên kẻ địch trúng phải, sau đó kích hoạt lần 2 thì Lee Sin sẽ phóng tới kẻ địch đó và gây ra một lượng sát thương dựa theo máu đã mất. Thông thường chiêu này được dùng để bắt đầu mở một cuộc giao tranh tổng, hoặc lúc đi gank các lane.

Khi lên cấp 2 thì bạn hãy tăng chiêu E (Địa chấn/ Dư chấn), khi kích hoạt Địa chấn sẽ dậm xuống gây sát thương phép và làm lộ diện các tướng đang tàn hình. Chiêu này rất hữu ích khi solo với các tướng có kỹ năng tàn hình. Ngoài ra, kích hoạt Dư chấn sẽ làm giảm tốc độ di chuyển của kẻ địch.

Khi lên cấp 3 thì bạn tăng chiêu W (Hộ thể/Kiên định), Chiêu này bạn chỉ cần cộng một điểm và đợi tăng max cuối cùng.

Khi lên cấp 4,5 thì bạn hãy cộng điểm cho chiêu Q và khi lên cấp 6 bạn hãy cộng chiêu R (Nộ long cước), đây là kỹ năng mạnh nhất của Lee Sin, nó có thể được dùng để kết liễu kẻ địch, hoặc đá kẻ địch về phía team để dồn damge, hoặc đa kẻ địch đi nơi khác để bảo vệ team. Chiêu này gây sát thương vật lý và những người chới tính damge tốt thường sẽ sử dụng chiêu này trước khi sử dụng Vô ảnh cước.

Vậy là thứ tự cộng max kỹ năng của Leesin như sau: Q -> E -> R- W.

Combo Lee Sin mùa 12 chuẩn nhất

Combo Lee Sin rỉa máu trao đổi chiêu với kẻ địch

Khi lên cấp 2 là Leesin có thể sử dụng combo Q>E để rỉa máu trao đổi chiêu thức rồi, đầu tiên kích hoạt chiêu Q (Sóng âm) rồi đánh thường, sau đó kích hoạt chiêu E để tiếp tục gây sát thương, đừng quên đánh thường nhé, tiếp đố kích hoạt tiếp chiêu E để làm giảm tốc độ chạy, cuối cùng là kích hoạt chiêu Q (Vô ảnh cước) để lao vào kẻ địch và tiếp tục đánh thường.

Combo Lee Sin dồn damge cực mạnh

Q>E>R>Q, kích hoạt chiêu Q 2 lần để đá sóng âm rồi lao vào kẻ địch, sau đó bật chiêu E để tăng khả năng dồn sát thương cũng như tạo hiệu ứng làm chậm kẻ địch, tiếp đó là kích hoạt chiêu R để đá kẻ địch văng về phía trước gây sát thương vật lý, sau đó chiêu Q hồi lại thì bạn hãy kích hoạt để tiếp tục dòn damge.

Combo Lee Sin kết hợp cắm mắt

Cắm mắt>W>Q>E>R, đầu tiên là cần cắm mắt tại vị trí thích hợp sau đó kích hoạt chiêu W để hộ thể tới, tiếp đó là sử dụng chiêu Q để đá sóng âm và tiếp tục sử dụng chiêu E> R để dồn damge.

Combo Lee Sin kết hợp tốc biến đá tướng chủ lực của địch về cho team

Q1>Q2>Tốc biến lui sau lưng địch>R, với combo này thì bạn sẽ dễ dàng tận dụng chiêu cuối R (Nộ long cước) đá tướng chủ lực về phía team, nó như kiểu bắt lẻ, sau khi thi triển combo này xong và muốn chạy trốn thì hãy cắm mắt rồi kích hoạt chiêu W để hộ thể về nhé.

Cách chơi Lee Sin phù hợp theo giai đoạn lên đồ

cach len do leesin mua 12 14 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Cách chơi Lee Sin phù hợp theo giai đoạn lên đồ và các combo Leesin cần nhớ.

Giai đoạn đầu game (chưa có trang bị nào cũng bá đạo)

Giai đoạn này Leesin hãy cố gắng farm quái rừng thật nhanh để lên cấp 2 và có thể gank sớm, hoặc có thể sang rừng địch cướp, cái này là tùy vào lối đi rừng của kẻ địch. Còn trường hợp game thủ cầm Leesin đi top thì hãy cố gắng vừa farm vừa tận dụng kỹ năng cơ bản để rỉa máu kẻ địch, đặc biệt là chiêu sóng âm vô ảnh cước.

Giai đoạn giữa game (Đủ 2 món trang bị chấn phái rất mạnh)

Lúc này Leesin trở nên rất mạnh sau khi hoàn thành hai món trang bị chấn phái, đã có đủ các chỉ số về hút máu, sát thương vật lý, giảm thời gian hồi chiêu nên có thể tìm kiếm cơ hội để dồn damge kẻ địch. Nếu như đi rừng thì bạn nên cố gắng gank càng nhiều càng tốt để tạo lợi thế cho team ngày giai đoạn này.

Giai đoạn cuối game (yếu dần)

Cuối game thì Leesin sẽ không còn mạnh nữa, nó chỉ mạnh về độ cơ động và độ nhây mà thôi, lúc này tuyệt đối đừng solo với tướng nào hết nhé mà hãy đi chung team để mở combat hoặc chú ý ăn 3ron và rồng. Hãy cố gắng tận dụng các combo như đã hướng dẫn ở trên để có thể bắt được tướng chủ lực của địch khi giao tranh tổng nhé.

Thông tin liên quan Lee Sin mùa 12 LMHT

Vị trí sở trường của Lee Sin là gì?

Lee Sin là một vị tướng đấu sĩ, sát thủ trong game LIên Minh Huyền Thoại, vị tướng này chuyên đi lane Rừng, đôi khi cũng được chọn đi lane Top nhưng rất ít.

Phép bổ trợ Lee Sin mùa 12 là gì?

  • Phép bổ trợ Lee Sin đi Rừng mùa 12 là: Tốc biến + Trừng phạt.
  • Phép bổ trợ Lee Sin đi top là : Tốc biến + Dịch chuyển.

Ngoài ra, khi chơi Aram hay URF thì bạn có thể lựa chọn phép bổ trợ phù hợp theo từng chế độ chơi.

Những tướng nào khắc chế Lee Sin mùa 12 ?

  • Mùa 12 này các tướng khắc chế Lee Sin khi đi rừng là Rengar, Evelynn, Warwick,…
  • Các tướng khắc chế Lee Sin khi đi đường trên (top) là Maokai, Karthus, Volibear,…

Những tướng nào yếu hơn Lee Sin trong mùa 12 này?

Những tướng yếu hơn Lee Sin trong mùa 12 này là Cho’Gath, Aatrox, Nocturne, Jarvan IV,…

Bảng ngọc Lee Sin mùa 12 mạnh nhất là gì?

Bảng ngọc tốt nhất khi lựa chọn Leesin đi rừng trong mùa giải 12 này là nhánh chính Chuẩn xác, nhánh phụ Cảm hứng. Còn khi cầm Leesin đi top thì hãy chọn nhánh ngọc chính Cảm hứng và nhánh ngọc phụ là Kiên định.

Vậy là bài viết trên đã hướng dẫn cách lên đồ Lee Sin mùa 12 chuẩn nhất khi chơi vị trí đi Rừng, Top và ở các chế độ ARAM, URF. Ngoài ra bài viết còn chia sẻ cách cộng bảng ngọc Lee Sin mùa 12 và cách sử dụng combo cũng như cách chơi vị tướng này một cách hiệu quả nhất.

Hi vọng, những thông tin này sẽ giúp bạn có thể leo rank xếp hạng LMHT tốt hơn trong mùa giải 12 này, bạn nào có cách lên đồ tốt hơn thì hãy chia sẻ đến gamede.net để kịp bổ sung cho đầy đủ nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *