Cách nhận huy hiệu S-VIP trong Free Fire mới nhất 2023

cach nhan huy hieu svip free fire gamede net 2 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Trong bài viết này Gamede.net hướng dẫn cách nhận huy hiệu S-VIP trong Free Fire, bạn sẽ trở thành thành viên Vip và có nhiều đặt quyền hơn so với những người chơi không có huy hiệu.

S-Vip được biết đến là một chức danh dành cho những thành viên chính thức (Vip) trong Garena Free Fire, họ sẽ phải bỏ ra một khoảng phí để có thể nhận được huy hiệu này. Đổi lại họ sẽ nhận được nhiều ưu đãi và đặt quyền mà các tài khoản thường không thể có được như mỗi ngày sẽ nhận được rất nhiều Kim Cương (là thứ quý giá nhất trong Free Fire).

Để biết được khoảng phí đó là bao nhiêu? Và làm sao để nhận huy hiệu S-Vip? Sẽ có những đặt quyền gì? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây của gamede.net.

1. Làm thế nào để nhận huy hiệu S-VIP trong Free Fire?

Để nhận được huy hiệu S-vip thì các bạn cần phải bỏ ra một khoảng phí để mua hai gói huy hiệu W-VIP (hàng tuần) và M-VIP (hàng tháng) cùng một lúc. Sau đó truy cập vào trò chơi Free Fire để mở khóa những thẻ này, cụ thể hãy làm theo các bước bên dưới.

Bước 1: Mở trò chơi Free Fire lên, tại giao diện chính hãy nhấn vào biểu tượng Thành viên nằm ở phía trên màn hình.

cach nhan huy hieu s vip freefire 1 gamede net 2 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Bước 2: Lúc này bạn hãy chọn mua cả Thẻ Tuần và Thẻ Tháng nhận huy hiệu S-VIP trong Free Fire.

Xem thêm  Hướng dẫn cài đặt Free Fire trên điện thoại iPhone / Android

cach nhan huy hieu s vip freefire 2 gamede net 2 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Bước 3: Bạn hãy chọn phương thức thanh toán tùy ý,

  • Thanh toán qua card điện thoại.
  • Thanh toán qua thẻ ngân hàng.
  • Thanh toán qua ví MoMo

Khoảng phí và bạn phải bỏ ra cho thẻ thành viên hàng Tuần của Free Fire có giá 50K VNĐ có thời hạn là bảy ngày, còn thẻ thành viên hàng Tháng sẽ có giá 254K VNĐ có thời hạng là 30 ngày. Sau khi hoàn thành giao dịch thành công thì tài khoản Free Fire của bạn sẽ được nhận huy hiệu S-VIP ngay lập tức.

cach nhan huy hieu s vip freefire 3 gamede net 2 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

2. Huy hiệu S-VIP trong Free Fire sẽ có những đặt quyền gì?

Sau khi bạn đã trở thành thành viên Vip trong Free Fire, bạn sẽ nhận được những đặt quyền cực kỳ hấp dẫn mà các thành viên thường không bao giờ có được (có tiền là sẽ có tất cả phải không nhỉ).

Đối với Thẻ Tuần (hạn 7 ngày): Bạn sẽ nhận được ngay 100 kim cương và mỗi ngay sẽ được nhận thêm 50 kim cương kèm theo những gói quà vô cùng hấp dẫn ngày. Tổng cộng số kim cương Free Fire mà bạn nhận được sẽ là 450 KC và quà.

Đối với thẻ Thẻ Tháng (hạn 30 ngày): bạn sẽ nhận được 500 kim cương sau khi thanh toán, kèm theo đó mỗi ngày sẽ nhận thêm 70 kim cương và những gói quà hấp dẫn khác. Tổng cộng bạn sẽ nhận 2600 kim cương và quà.

Đặt biệt: Bạn nào mua cả Thẻ Tuần và Thẻ Tháng cùng lúc thì sẽ nhận được đặc quyền S-VIP. Mỗi ngày sẽ nhận được thêm 15 kim cương + quà. Ngoài ra, bạn sẽ còn được giảm giá khi mua những vật phẩm trong cửa hàng SVIP (dành cho thành viên).

Xem thêm  LMSS Plus- Check lịch sử đấu, điểm elo, rank LoL và ĐTCL chuẩn 100%

Có thể thấy số KC mà huy hiệu S-Vip Free Free Fire mang lại là rất lớn, những thành viên thường chắc cả đời không mod ra nổi. Tuy nhiên, bạn vẫn có nhận được Kim cương Free Fire miễn phí bằng rất nhiều cách khác nhau.

Lời kết: Bài viết chia sẻ cách nhận huy hiệu S-Vip trong Garena Free Fire đến đây là kết thúc, bạn hãy tham khảo để có thể hiểu rõ hơn về chức danh S-Vip nhé. Nếu có điều kiện thì hãy mua để trở thành thành viên Free Fire và có thể nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *