Điểm mặt những nhân vật One Piece được yêu thích nhất

nhan vat one piece gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

One Piece là bộ truyện tranh được nhiều người yêu thích, bên cạnh đó các nhà làm phim cũng tung ra bộ phim hoạt hình cực chất giúp các nhân vật trong One Piece càng được yêu thích. Vậy trong bộ anime này có những nhân vật nào thì chúng ta cùng tìm hiểu.

One Piece đang “làm mưa làm gió” tại thị trường phim hoạt hình Việt Nam và trên thế giới. Với dàn nhân vật đình đám, One Piece hứa hẹn đem tới những phút giây giải trí tuyệt vời nhất. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm nhiều chi tiết thú vị về One Piece và dàn nhân vật đỉnh cao nhé.

Giới thiệu về One Piece

One Piece (Đảo Hải Tặc) là một series anime nhiều tập được chuyển thể từ bộ truyện tranh manga dành cho thiếu nhi của tác giả Oda Eiichiro. Câu chuyện kể về nhân vật Monkey D.Luffy và băng đảng hải tặc Mũ Rơm của anh trên con đường khi khai phá kho báu. Kho báu này là của vua hải tặc Gol D. Roger cất giấu ở tận cùng của vùng biển nguy hiểm và chết chóc nhất thế giới: Grand Line (Đại Hải Trình) trước khi bị xử tử. Nếu ai tìm thấy nó trước, tất cả số kho báu sẽ thuộc về họ.

Vì vậy, ngoài Monkey D.Luffy và băng đảng của anh còn có rất nhiều người săn đón và tìm kiếm khối kho báu đó. Do đó, trên chuyến phiêu lưu này, anh cùng đồng đội gặp phải nhiều thuyền hải tặc xấu xa, tàn ác, tranh giành kho báu, và phải đối mặt với sự truy diệt hải tặc của chính phủ, cảnh sát.

pasted gamede net 12 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Monkey D.Luffy theo dấu chân của vị vua hải tặc quá cố chu du từ đảo này sang đảo khác để tìm thấy kho báu. Họ lần lượt vượt qua Biển Đông (East Blue), sau đó là đến Grand Line, chặng đường đi với đầy thử thách chông gai. Trên con đường trinh chiến, D. Luffy gặp bao người bạn khác, và lập thành nhóm hải tặc Mũ Rơm với 9 thành viên, mỗi người một số phận, tuy nhiên, họ lại có kỹ năng chiến đấu rất tốt, và hoàn thành mọi công việc trong khả năng của họ.

Sau khi xem hết series One Piece, các bạn sẽ nhận thấy mỗi nhân vật đều có những đức tính đáng quý, luôn là người nhiệt huyết, dám đương đầu với sóng gió để trở thành những con người bản lĩnh. Kết thúc phim là một kết quả có hậu khi băng hải tặc Mũ Rơm đã chiếm được bảo tàng kho báu và oanh dũng trở thành “Vua hải tặc huyền thoại”

Top 10 nhân vật One Piece được yêu thích nhất

One Piece tập trung kể về câu chuyện của nhóm băng hải tặc Mũ Rơm gồm thuyền trưởng Monkey D.Luffy và 9 thành viên. Sau đây chúng ta hãy đi khám phá những bí ẩn trong con người của từng nhân vật để thấy sức mạnh, năng lực vốn có của họ đã đánh bại nhiều nhóm băng đảng khác giành lấy kho báu nhé.

Thuyền trưởng Monkey D. Luffy

luffy gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Monkey D.Luffy – một nhân vật lôi cuốn nhất trong lịch sử thế giới phim hoạt hình anime Nhật Bản. Cậu có bản tính siêu vô tư, vui vẻ nhưng lại có ý chí kiên định, theo đuổi ước mơ đến cùng. Đặc biệt hơn, cậu dành chọn một tình yêu sâu sắc dành cho ẩm thực và Nakamas, chính vì vậy, ngay từ giây phút đầu tiên, nhiều khán giả đã không tránh khỏi và phải lòng Luffy. Chỉ là một cậu bé vô tư, tuổi mới lớn, vậy làm sao có thể chinh phục kho báu ở nơi đáy biển hiểm nguy? Monkey D.Luffy đã ăn Gomu Gomu No Mi (Trái ác quỷ) và đã trở thành người cao su, có sức mạnh vô thường, với lời tuyên thệ sẽ trở thành Vua Hải Tặc.

Xem thêm  Lịch sử đổi tên phimmoi, tên mới nhất hiện tại không bị chặn 2023

Tuy nhiên, ban đầu chuyến hành trình, cậu gặp bao khó khăn, khi không có thủy thủ đoàn, và tàu chiến. Vậy D.Luffy thực hiện ước mơ này như thế nào? Và tại sao băng đảng hải tặc của cậu ấy lại có tên là Mũ Rơm? Cùng đón xem để khám phá ngay nhé.

Kiếm sĩ Roronoa Zoro

zoro 1 gamede net 3 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Roronoa Zoro là thành viên đầu tiên được thuyền trưởng D.Luffy mời tham gia băng đảng. Với tài nghệ kiếm thuật đỉnh cao, Zoro là một trong những thành viên mạnh nhất đồng hành cùng D.Luffy tiêu diệt các hải tặc khác dành lại kho báu. Anh là một người khá nghiêm túc và nghiêm khắc với bản thân, rất ít cười và hiếm khi cười đùa với người khác. Tuy nhiên, anh lại vô cùng giàu tình cảm, quan tâm những người xung quanh, và sẵn sàng liều mạng cứu người

Đặc biệt, là một kiếm sĩ tài ba, anh đề cao lòng trung thành và coi trọng danh dự. Anh khinh thường những kẻ dùng kiếm đánh lén sau lưng. Trong suốt chặng hành trình, anh luôn đem theo bên mình thanh Wado Ichimonji để luyện tập và chiến đấu. Về sức mạnh, vì được rèn luyện từ nhỏ, anh có sức mạnh vô biên, có khả năng nâng cả tòa nhà và ném nó đi xa. Người kiếm sĩ phi thường này cũng ấp ủ trong mình một niềm khát khao muốn trở thành một kiếm sĩ mạnh nhất thế giới và đồng hành giúp đỡ thuyền trưởng D.Luffy khám phá kho báu trở thành vua hải tặc.

Hoa tiêu – Nami

nami one piece gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Hoa tiêu Nami chính là Nakama thứ hai của nhóm băng đảng Mũ Rơm. Ngay từ những tập đầu tiên của series One Piece, cô bày tỏ sự xem thường của mình đối với những kẻ hải tặc tàn ác, vì họ là hung thủ giết chết người thân thiết nhất của cô thuở nhỏ. Tuy nhiên, dòng suy nghĩ này đã thay đổi từ khi cô gặp D.Luffy và gia nhập và băng đảng Mũ Rơm. Thuyền trưởng đã thay đổi định kiến của cô về hải tặc, không phải hải tặc nào cũng xấu xa và tàn ác như vậy.

Trong nhóm Mũ Rơm, Nami đảm nhận trách nhiệm quản lý chi tiêu của nhóm, bởi vì tính cách thích tiền và sở thích làm mọi thứ vì tiền của cô ấy. Tuy đam mê tiền, nhưng cô lại không vì tiền mà bán đứng bạn bè và đồng đội. Một kỹ năng tiềm ẩn của Nami cũng khiến nhiều người bất ngờ, đó là cô biết dự đoán thời tiết chỉ cần nhìn bầu trời. Chính nhờ kỹ năng này, đoàn Mũ Rơm đã bao lần tránh khỏi những thảm họa xảy ra trên biển do trời đất, thiên tai.

Xạ thủ Usopp

usopp gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Xạ thủ Usopp là nhân vật thứ 3 trong băng đảng Mũ Rơm với tính cách hài hước, được mệnh danh là “kẻ mua vui”. Anh được đánh giá là người nhút nhát từ khi xuất hiện, là một kẻ nói dối như cơm bữa, thường xuyên kể những chuyện bao đồng cho bạn bè. Tuy nhiên, anh lại là một con người nhiệt huyết, dám theo đuổi ước mơ trở thành hải tặc tài giỏi. Cho dù nhút nhát, nhưng anh biết cách dẹp bỏ hết sợ hãi trước những tình huống nguy cấp để trở thành người hùng vĩ đại trong những khoảnh khắc siêu quyết định của loạt phim.

Về tài năng, anh sở hữu kỹ năng thiên xạ vốn thừa hưởng từ cha anh. Anh có khả năng bắn trúng mọi đích, mọi đối tượng cho dù ở khoảng cách gần hay xa. Ngoài ra, anh là một người nhạy bén, đôi mắt tinh anh, có thể phát hiện những biến cố ở phía xa trước những thành viên khác. Usopp trở thành một nhân tố then chốt quyết định nhiều chiến thắng lớn trên con đường đi khai phá kho báu của băng đảng Mũ Rơm.

Xem thêm  APKMody là gì? Download game trên APKMody IO có an toàn không?

Đầu bếp Sanji

sanji gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Sanji hay còn gọi là Kuroashi là thành viên thứ tư được Luffy kết nạp. Đây cũng là một trong những nhân vật được yêu thích nhất của One Piece. Công việc chính của anh là đầu bếp, thật tuyệt vời khi anh sở hữu một nhà hàng lớn trên biển – Baratie. Sanji chỉ có tài nấu ăn thôi sao? Không, không! Anh không chỉ giỏi về nấu ăn, mà còn rất giỏi về chiến đấu. Với sức mạnh của đôi chân, anh có thể tung cú đá phá vỡ một bức từng trong tích tắc đó. Trong phim, cùng với Luffy và Zoro, họ tạo thành bộ 3 người mạnh nhất trong băng đảng, khiến ai cũng phải sợ hãi và kinh hoàng. Đặc biệt hơn, Sanji luôn là người tiên phong khám phá ra những manh mối và thông tin đáng giá phục vụ công cuộc khai phá kho tàng.

Bác sĩ Tony Chopper

tonny chopper gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Chopper là nhân vật tiếp theo gia nhập nhóm băng đảng Mũ Rơm. Đây cũng là người thứ hai ăn trái ác quỷ – Hito No Mi. Ban đầu, Chopper là một chú tuần lộc nhỏ, kể từ khi ăn trái ác quỷ, chú biến đổi hoàn toàn thành con người lai động vật. Trái ác quỷ này là thứ đem tới trí thông minh cho cậu. Thừa hưởng những chỉ dạy của cha nuôi, Chopper trở thành một bác sĩ sau nhiều năm được cha đào tạo, và trở thành bác sĩ của chính con tàu Mũ Rơm. Anh được đánh giá là một trong những bác sĩ cướp biển giỏi nhất trong tất cả các băng đảng luôn cháy bỏng niềm ước mơ trở thành bác sĩ tài ba chữa được tất cả mọi căn bệnh.

Nhà khảo cổ học Nico Robin

nico robin gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Robin là thành viên thứ sáu trong băng đảng Mũ Rơm. Cô là một nhà cổ học thông minh và rất điềm tĩnh đến từ quốc gia cổ đại Ohara. Ohara là nơi dễ bị phá hủy bởi chính phủ sau vụ bê bối “Thế kỷ trống”. So với các thành viên khác, cô có vẻ già hơn một chút, tuy nhiên, tuổi trẻ của cô được tái sinh sau quãng thời gian đi thuyền cùng họ. Để có sức mạnh toàn diện, phát huy tối đa công lực ở mọi bộ phận trên cơ thể, Roin đã ăn trái Hana Hana no Mi như một trái ác quỷ để đồng hành cùng phi hành đoàn trinh chiến.

Thợ đóng thuyền Franky

franky gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Franky hay còn có tên là Cutty Flam ngay từ khi xuất hiện đã bị nhiều người ghét bỏ, bởi lẽ anh là kẻ có ý đồ xấu. Tuy nhiên, anh lại là người xây dựng nên con tàu Thousand Sunny cho băng Mũ Rơm ra khơi. Với con tàu sang trọng và bền vững này, băng đảng đã vượt qua nhiều hiểm nguy, sóng gió và chướng ngại vật trên biển. Điều này chứng tỏ tài năng và công sức của người thợ mộc giàu kinh nghiệm với ước mơ đóng một con tài đi vòng quanh thế giới.

Nhạc công Brook

nhac cong brook gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Brook là thành viên thứ tám của Băng Mũ Rơm. Anh xuất hiện khiến nhiều người ngạc nhiên bởi anh sở hữu bộ xương người khổng lồ. Anh đã được hồi sinh sau khi chết nhờ trái pháp thuật Yomi Yomi No Mi. Nhạc sĩ Brook không chỉ là một người hài hước, vui tính với giọng cười đặc trưng, mà còn cực kỳ chu đáo. Anh có tài kiếm thuật giỏi và chơi nhạc xuất sắc với tài nghệ chơi được tất cả các loại nhạc cụ. Đặc biệt, anh vẫn nung nấu ước mơ gặp lại con cá voi khổng lồ Laboon đã đi cùng với những tên cướp biển cổ đại vùng R.Wai. Đi cùng D.Luffy cũng là cơ hội cho anh ta thực hiện hóa ước mơ của mình.

Lái tàu Jinbe

lai tau jinbe gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Jinbe là thành viên áp chót của băng đảng Mũ Rơm. Anh là một người khá kỳ lạ với thân hình nửa người, nửa cá. Ngay từ khi gặp nhau, anh ta đã bày tỏ sự ngưỡng mộ tột cùng đối với Luffy. Trước khi gia nhập Băng Mũ Rơm, anh đã tham gia nhiều băng hải tặc từ Mặt Trời, Shichibukai, đến Big Mom, vì vậy, anh ta có rất nhiều tình bạn cũng như kẻ thù.

Xem thêm  Top 16 game cày cuốc PC nhẹ đáng chơi 2023 [Online/Offline]

Jinbe quyết định giữ thân hình người cá của mình, không ăn trái ác quỷ. Điều này giúp anh có thể hoạt động dưới nước và cứu đồng đội trong những trường hợp nguy cấp. Trên chuyến tàu đi khám phá kho báu, ước mơ của Jinbe nhỏ bé khi muốn nhìn thấy chủng tộc của mình sống hòa bình trên thế giới, và mong ước Luffy trở thành vua hải tặc.

Các nhân vật nữ trong One Piece

1. Nữ hoàng hải tặc Boa Hancock

boa hancock gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Được mệnh danh là người nhân vật nữ đẹp nhất trong thế giới One Piêc. Shichibukai là thành viên duy nhất của Shichibukai và cũng là nữ hoàng của Amazon Lily. Với thân hình gợi cảm, vòng eo thon gọn, vòng 3 nở nang giúp Shichibukai được nhiều bạn đọc đánh giá là tuyệt phẩm.

2. Công chúa Shirahoshi

cong chua shiahoshi gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Shirahoshi là con út của hải vương Neptune. Xét về độ nóng bỏng thì Shirahoshi còn vượt mặt Boa Hancock, với kích thước lớn giúp cô có thể nắm Luffy chỉ bằng một tay duy nhất. Shirahoshi có vòng ngực tương đối bự, với mái tóc màu làm hồng nhạt giúp cô càng quyến rũ hơn.

3. Baby 5

cong chua baby 5 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Baby 5 là bí danh của một thành viên của băng hải tặc Donquixote, cô có vai trò là người hầu và là sát thủ của băng đảng này. Sau vài trận chiến thì cô đã đi theo Sai, một thành viên của Happo.

Cô được đánh giá là có nhan sắc, nhưng với bộ trang phục là một hầu gái và bản năng sát thủ nên thoát ra sự lạnh lùng. Mặc dù vậy, vẻ đẹp của cô vẫn không kém gì các nhân vật khác.

4. Công chúa Rebecca

Rebecca là cựu công chúa của vương quốc Dressrosa và là cháu gái của Viola và Riku Dold III, là con gái của Scarlett và Kyros. Với làn da trắng, mái tóc hồng và một thanh kiếm dắt trên lưng rất ấn tượng. Cô thường mặc trang phục của những chiến binh khiêu gợi đúng theo kiểu phim nhật bản :3

5. Các nhân vật nữ khác

Ngoài 4 nhân vật trên thì trong thế giới One Piece còn có các nhân vật sau:

  • Kalifa
  • Nico Robin
  • Nami
  • Công chúa Viola
  • Vinsmoke Reiju
  • Công chúa Kozuki Hiyori
  • Đội trưởng Tashigi
  • Yamato
  • Kozuki Toki
  • Nefeltari Vivi
  • Makino

Tổng hợp một số mô hình nhân vật One Piece bán chạy nhất

Mô hình Roronoa Zoro POP ngồi lau kiếm Cao 15cm

mo hinh zoro pop gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Roronoa Zoro là một nhân vật đóng góp vào sự thành công của bộ phim. Nhiều bạn trẻ dành một sự ngưỡng mộ và tình cảm sâu sắc cho nhân vật này. Vì vậy, nhiều mô hình Zoro được sáng tạo. Trong số đó, Mô hình Roronoa Zoro POP ngồi lau kiếm cao 15cm đang được săn lùng nhiều nhất trên thị trường đồ chơi hoạt hình. Mô hình này đã khắc họa hình ảnh anh hùng với vẻ nghiêm túc đặc trưng của Zoro bên thanh bảo kiếm sắc bén. Giá của mô hình Zoro lau kiếm cao 15m dao động từ 130 đến 150 nghìn đồng.

Mô hình D.Luffy đặc cao 40cm

luffy 40m gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Mô hình luffy 40cm dành làm quà tặng cho những tín đồ mê manga One Piece. Đây là một trong những mẫu mô hình của nhân vật thuyền trưởng được yêu thích nhất hiện nay. Vóc dáng săn chắc, phong thái mạnh mẽ toát lên được con người vốn có của nhân vật trong phim. Chỉ hơn 500 nghìn đồng, các bạn có thể rinh ngay một em về trang trí bàn làm việc, trưng bày thì thật là tuyệt vời!

Mô hình Zoro Đại chiến ở wano quốc

zoro dai chien wano gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Hình ảnh oai hùng của Zoro đánh bại hải tặc tại Wano quốc được khắc họa trong khối mô hình bắt mắt. Nếu bạn là một fan cuồng của Zoro thì không thể bỏ lỡ khối mô hình ý nghĩa này. Chỉ hơn 1.500.000 nghìn đồng, các bạn có thể sở hữu mô hình Zoro đại chiến ở Wano quốc khổng lồ này rồi!

Mô hình tàu Thousand Sunny to khổng lồ

tau thousand sunny khong lo gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Con tàu Thousand Sunny do thợ thuyền tài ba Franky tạo nên đã đóng góp một phần không nhỏ vào chiến thắng của băng đảng. Với tạo hình sáng tạo và bắt mắt, mô hình tàu Thousand Sunny là một món đồ vật trang trí không thể thiếu trong không gian sống của những bạn mê One Piece. Chỉ với giá 650.000 nghìn đồng, các bạn có thể sở hữu một mô hình tàu Thousand Sunny khổng lồ kèm 7 mô hình nhân vật mini.

Với những thông tin về bộ phim One Piece và dàn nhân vật đa tài của Băng Mũ Rơm. Hy vọng các bạn trẻ sẽ thích thú hơn với bộ phim này. Hãy cùng đón xem những series One Piece đặc sắc này nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *