Download Game Turbo APK Android phiên bản mới nhất 2023

game turbo apk android 6 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Trong bài viết này Gamede.net xin chia sẻ link download Game Turbo APK Android phiên bản mới nhất 2023, kèm hướng dẫn sử dụng Game Turbo giúp tăng hiệu năng chơi game và thay đổi giọng nói hiệu quả.

Hiện nay, nhu cầu về việc làm tăng hiệu suất hoạt động khi chơi game trên điện thoại đang ngày một tăng cao, nhưng vấn đề là anh em vẫn chưa tìm được ứng dụng phù hợp để làm điều đó, vậy gamede.net sẽ giới thiệu đến anh em một App vô cùng chất lượng đó là Game Turbo APK dành cho điện thoại Android (Samsung, Vivo, Oppo, Vsmart, Realme, Xiaomi). Với phiên bản Game Turbo APK Androi mới nhất sẽ có nhiều tính năng vượt trội như tăng tốc độ khi chơi game trên điện thoại Android, thay đổi giọng nói khi chơi game và nhiều hơn thế nữa.

Tuy nhiên, để tải và cài đặt Game Turbo miễn phí thì nhiều anh em vẫn chưa biết làm thế nào cả, nếu vậy hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé, bài viết sẽ link download Game Turbo APK Android phiên bản mới 2023 miễn phí cho anh em, kèm hướng dẫn sử dụng chi tiết nữa. Những anh em nào có điều kiện thì có thể bỏ tiền ra mua bản có phí từ nhà phát hành nhé.

Ngoài ra, còn chia sẻ thêm một số ứng dụng khác cũng có chức năng tương tự để anh em có thêm nhiều sự lựa chọn. Nào mời anh em bơi vào đây húp mật ngọt nào. Trước khi bắt đầu anh em cũng nên tìm hiểu xem ứng dụng Game Turbo APK là gì đã nhé.

Giới thiệu Game Turbo APK

game turbo apk android 5 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Game Turbo APK là gì?

Game Turbo APK là một ứng dụng chính thức được tối hóa nhằm giúp nâng cao hình ảnh đồ họa khi chơi game trên điện thoại Android, đặc biệt là giúp những điện thoại cấu hình yếu có thể trải nghiệm các tựa game đồ cao mà không bị giật lag. không những thế ứng dụng này còn có nhiều tính năng khác được tích hợp như chụp ảnh màn hình, quay video,… hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho game thủ..

Có thể thấy, nhờ vào việc tối ưu hóa hiệu năng của máy mà Game Turbo APK đã giúp anh em có thể trải nghiệm các trò chơi online đòi hỏi đồ họa cao như Free Fire , Pupg Mobile, Liên Quân Mobile, COD,… Ngoài ra, anh em có thể yên tâm khi ứng dụng này còn có khả năng bảo mật hóa thông tin cực kỳ hiệu quả.

Xem thêm  Tổng hợp các loại súng tốt nhất trong Valorant cập nhật 2023

Nguồn gốc Game Turbo APK Android

Game Turbo APK ban đầu có tên Xiaomi Game Turbo là ứng dụng hỗ trợ chơi game được phát hành vào năm 2018 và chỉ được sử dụng cho dòng điện thoại Xiaomi. Sau thời gian thì đã được mở rộng và hỗ trở cho toàn bộ nền tảng điện thoại Android.

Những tính năng nổi bật Game Turbo APK

Rất có thể anh em sẽ cảm thấy bất ngờ khi nghe thấy những tính năng nổi bật của Game Turbo APK Android ngay sau đây.

  • Giao diện thân thiện giúp anh em sử dụng dễ dàng, các nút menu được thiết kế chuyên nghiệp và chỉnh chu hơn trong phiên bản mới.
  • Cải thiện tối ưu hóa GPU giúp điện thoại hoạt động mượt mà không lag.
  • Tự động điều chỉnh đồ họa cho phù hợp với điều kiện của thiết bị.
  • Cho phép truy cập vào những ứng dụng khác như Facebook, Zalo,… mà không sợ bị ảnh hưởng trò chơi.
  • Khả năng tự động vô hiệu hóa các các nút home, nút back nhằm giúp anh em tránh việc sơ ý động vào khi đang trải nghiệm game online.
  • Giúp thay đổi giọng nói trong trò chơi.
  • Có thể phát trực tiếp bằng Game Turbo APK.
  • Quay video thoải mái không giới hạn.
  • Chụp ảnh màn hình cực dễ dàng.
  • ….

Tóm lại, Game Turbo APK là một ứng dụng rất tuyệt vời để anh em lựa chọn cho việc tăng hiệu suất của điện thoại, còn những chức năng khác có thể nhiều anh em không quan tâm lắm. Còn bây giờ thì ứng dụng này có phiên bản mới nhất là Game Turbo APK 4.0 và được rất nhiều anh em game thủ săn đón. Còn bạn cũng đang tìm link tải thì hãy lướt xuống phần tiếp theo bên dưới nhé.

Download Game Turbo APK Android mới nhất 2023

Dưới đây là link tải Game Turbo APK Android 4.0 miễn phí mới nhất 2023 dành cho anh em game thủ, có link tải Fshare và link Google Drive tốc độ cao chuẩn 100%.

Danh sách file tải về

Tên file tải về Size Note
Donwload Game Turbo APK Android 4.0
Pass giải nén:
6605
57 MB Game Turbo APK phiên bản mới nhất Tải

Ngoài ra, anh em có thể tham khảo thêm các phiên bản Game Turbo APK khác bên dưới:

  • Game Turbo APK Android 2.0.1 Oppo
  • Game Turbo APK Android V3.0 Samsung
  • Game Turbo APK Android 1.7.7 Vsmart.

Hướng dẫn cài đặt Game Turbo APK Android chi tiết

Sau khi tải phiên bản Game Turbo 4.0 Xiaomi (Game Turbo V4) phiên bản mới nhất hiện tại về điện thoại , những anh em nào chưa biết cách cài đặt vào điện thoại Adnroid ra sao thì hãy xem những hướng dẫn chi tiết bên dưới nhé.

Bước 1: Truy cập vào đường link mà gamede.net đã chia sẻ ở phần trên để tải ứng dụng Game Turbo 4.0 về điện thoại..

Bước 2: Sau đó mở ứng dụng lên và hệ thống sẽ tự động cập nhật ứng dụng vào thiết bị điện thoại của bạn.

Bước 3: Một hộp thông báo hiện lên, anh em nhán cấp quyền truy cập để có thể sử dụng các tính năng bên trong ứng dụng nhé.

Với các bước trên là anh em đã cài đặt thành công vào điện thoại rồi, còn tiếp theo anh em nào chưa biết cách dùng ra sao thì lướt xuống phần tiếp bên dưới, gamede.net sẽ tổng hợp tất cả trong mục thủ thuật Game Turbo APK Android dươi đây.

Xem thêm  Minecraft Hexxit là gì? Cách tải game Minecraft Hexxit cho PC

Các thủ thuật Game Turbo APK Android

Cách tăng hiệu suất chơi game bằng Game Turbo APK Android

Sau khi anh em cài đặt ứng dụng Game Turbo APK Android vào điện thoại Android thành công thì cần phải tiến hành bật tính năng tăng hiệu suất trên ứng dụng thì lúc đó anh em mở game lên chơi nó mới được tối ưu hóa cấu hình và đồ họa giúp giảm lag và các vấn đề liên quan được nhé.

Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Mở điện thoại Android của bạn lên, sau đó tìm đến icon có tên Bảo Mật rồi mở nó lên => chọn Tăng tốc trò chơi.

game turbo apk android 1 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Nhấn Bảo mật rồi chọn Tăng tốc trò chơi.

Bước 2: Các quảng cáo về trang chủ của ứng dụng hiện lên thì anh em nhấn bỏ qua nhé.

Bước 3: Lúc này giao diện Game Turbo APK hiện lên, anh em nhấn vào nút Bắt đầu và sẽ có thông báo hiện lên thì nhấn Tôi biết.

game turbo apk android 2 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Nhấn Bắt đầu rồi chọn tiếp Tôi biết.

Bước 4: Hệ thống sẽ hiện ra một số trò chơi tiêu biểu như Free Fire, Pupg Mobie, Liên Quân Mobile, Liên Minh Tốc Chiến và sẽ thực hiện tăng tốc hiệu suất hoạt động cho những game này.

Ngoài ra, anh em nào muốn thêm game khác thì nhấn vào dấu + để thêm nhé, sau khi thêm game vào xong thì hệ thống sẽ hiển thị chế độ quét dọn cho bộ nhớ điện thoại Android nhằm giúp những tựa game đó hoạt động trơn tru hơn và cuối cùng là anh em mở lên để trải nghiệm thôi.

Cách thay đổi giọng nói bằng Game Turbo APK Android

game turbo apk android 4 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Thay đổi giọng nói trong game bằng Game Turbo APK Android.

Trong trong những tính năng thú vị nhất mà ứng dụng Game Turbo APK Android mang lại chính là giúp anh em thay đổi giọng nói khi chơi game, có thể biến giọng nam thành nữ, già thành trẻ và ngược lại. Bên dưới là cách thực hiện, mời anh em tham khảo.

Tiến hành chọn giọng nói trên ứng dụng.

Bước 1: Tại giao diện màn hình ứng dụng, anh em hãy vuốt tay sang trái hoặc vuốt xuống để mở Menu điều chỉnh giọng nói.

Bước 2: Sẽ có danh sách tùy chọn điều chỉnh giọng nói hiện lên, anh em cứ lựa chọn sao cho phù hợp với bản thân là được.

Tiếp theo thay đổi giọng nói trong game (Pupg Mobile, Free Fire,…)

Mình sẽ hướng dẫn thay đổi giọng nó tên Pupg Mobile, các game khác anh em thực hiện tương tự nhé.

Bước 1: Tại giao diện chính của trò chơi, anh em vào phần Cài đặt => chọn Chế độ siêu trò chơi => chọn mục Trợ lý trò chơi và bật Thanh bên trò chơi.

Bước 2: Ra màn hình chính của game, anh em vuốt kéo màn hình sang trái để menu Game Turbo hiện lên rồi chọn giọng nói phù hợp là xong.

Các trang Download Game Turbo APK Android an toàn nhất 2023

Hiện nay có rất nhiều trang web cho phép download Game Turbo APK Android uy tín, ngoài việc tải file cài đặt Game Turbo APK Android mà gamede.net đã chia sẻ ở trên thì anh em vẫn có thể truy cập vào những trang web chuyên cung cấp file APK như sau.

  • Đầu tiên phải kể đến đó là trang Apkpure.com : Tại đây sẽ có file tải Game Turbo APK Android miễn phí và ngoài ra còn là nơi cung cấp rất nhiều ứng dụng APK khác nữa dành cho điện thoại.
  • Thứ hai là trang Apkcombo.com: Đây là trang web của nước ngoài chuyên cung cấp các file dạng APK cho điện thoại, cực kỳ uy tín và chất lượng.
  • Thứ ba là trang Apklust.com: Trang này có hỗ trợ đa ngôn ngữ trong đo có Tiếng Việt và đã có tham niên phát triển nên độ uy tín cực kỳ đảm bảo, anh em có thể truy cập vào trang này để tải file Game Turbo APK Android phiên bản mới nhất 2023. Ngoài ra, còn có thể tham khảo các file mod khác nữa, nói chung là rất nhiều.
  • Thứ tư là trang Apklord.com: Tại đây sẽ có rất nhiều trò chơi và ứng dụng được MOD giúp anh em có nhiều lựa chọn hơn.
Xem thêm  Tải game GTA 2 Full miễn phí cho Windows (Google Drive)

Ngoài ra, vẫn còn rất nhiều trang web chia sẻ link tải Game Turbo APK Android an toàn khác nữa như: Apkresult, Apkdart, xiaomi-game-turbo.en.softonic.com,…

Những ứng dụng có thể thay thế Game Turbo APK Android

Ngoài ứng dụng mà gamede.net đã chia sẻ ở trên thì vẫn còn rất nhiều ứng dụng khác có thể giúp tăng tốc hiệu suất hoạt động khi chơi game, mời anh em tham khảo bên dưới nhé.

FlashDog APK – Tốc độ tuyệt hảo khi chơi Pupg Mobile

Đây là ứng dụng dành riêng cho anh em chơi game Pupg Mobile trên điện thoại android, những chức năng hiệu quả mà ứng dụng này làm được là: giảm giật, lag, tăng tốc trò chơi và tìm vị trí loot đồ tốt nhất.

Garena Booster – Tăng cường hiệu suất cho game Liên Quân

Đây được xem là một trong nhưng ứng dụng tuyệt vời nhất dành cho điện thoại Android (Oppo, Samsung), nó giúp cải thiện khả năng tương thích khi trải nghiệm trò chơi, giúp giảm lag và tăng độ mượt hiệu quả.

Dưới đây là một số tính năng nổi bật của ứng dụng này.

  • Cải thiện lượng Ram cho những máy ít dung lượng Ram giúp điện thoại của bạn mượt hơn.
  • Hỗ trợ xóa các tác vụ hiện tại để tập trung vào game đang chơi đồng thời làm giảm nóng máy.
  • Nâng cao chỉ số 60fps cho game giúp màn hình trải nghiệm mượt hơn.
  • Ưng dụng dành riêng cho Liên Quân Mobile.

Game Booster 4x Faster Pro – Đỉnh của tốc độ

ung dung tang hieu suat cho android 1 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Đây là một ứng dụng chuyên dùng cho thiết bị di động giúp tối ưu hóa khả năng hoạt động của thiết bị khi chơi các tựa game online yêu cầu đồ họa cao. Một số tính năng nổi bật như tăng hiệu suất hoạt động, giảm giật lag, cải thiện Ram,…

Ngoài ra vẫn còn rất nhiều ứng dụng khác nữa như: PGT Pro, GreenShark Game Space, Gaming Mode – Game Booster PRO, Turbo Game Booster – Glitch & Lag Free Gameplay, GG Game Turbo,…

Câu hỏi thường gặp

Cài đặt game Turbo Apk trên Android có an toàn không?

Ưng dụng mà bài viêt này chia sẻ được tổng hợp chính thức từ nhà phát hành và hoàn toàn không nhiễm virus nên anh em yên tâm tải về sử dụng nhé.

Phiên bản Game Turbo APK Android mới nhất là gì?

Hiện tại nhà phát hành Game Booster Global đã cho ra phiên bản mới nhất là Game Turbo APK 4.0, nó hỗ trợ đầy đủ trên các dòng điện thoại phổ biến hiện nay như: Samsung, Oppo, Vivo, Realme, Xiaomi, Vsmart,…

Vậy là bài viết trên đã hướng dẫn sử dụng Game Turbo APK để tối ưu hóa hiệu suất hoạt động cho thiết bị điện thoại android, kèm link donwload Game Turbo APK Android chuẩn nhất. Ngoài ra, còn chia sẻ cách điều chỉnh giọng nói khi chơi game bằng ứng dụng này.

Hy vọng bài viết sẽ hữu ích và giúp anh em có được trải nghiệm tuyệt vời hơn khi chơi game trên điện thoại di động.

Danh sách file tải về

Tên file tải về Size Note
Donwload Game Turbo APK Android 4.0
Pass giải nén:
6605
57 MB Game Turbo APK phiên bản mới nhất Tải

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *