Far Cry 6: Link tải & cài đặt, hướng dẫn chơi cho tân thủ

tai cai dat farcry 6 26 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Trong bài viết này Gamede.net xin chia sẻ link tải và cài đặt game Far Cry 6 kèm cách kiểm tra cấu hình máy để chơi được game, Ngoài ra, còn hướng dẫn chơi Far Cry 6 hiệu quả cho tân thủ.

Sau khi phát hành thì Far Cry 6 đã đạt được rất nhiều thành tựu to lớn, cũng nhờ vậy mà nó thật sự đã tạo ra được sự chú ý từ cộng đồng game thủ Việt. Vào game người chơi sẽ được trải nghiệm những pha hành động bắn súng thiết thực nhất, được bước chân vào một thế giới Tropical Yara đầy rảy nguy hiểm và những nhiệm vụ bắt buộc bạn phải vượt qua nếu muốn tiêu diệt chế độ Anton Castillo.

Nếu bạn vẫn còn lưỡng lự chưa biết có nên thử trải nghiệm game Far Cry 6 này hay không thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của gamede.net nhé, bài viết có chia sẻ link download Far Cry 6 Full Crac’k miễn phí, kèm cách cài đặt và hướng dẫn chơi game hiệu quả nhất cho tân thủ.

I. Giới thiệu game Far Cry 6

tai cai dat farcry 6 1 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

1. Gameplay Far Cry 6

Far Cry 6 là một trong những tựa game thuộc thể loại phiêu lưu hành động thế giới mở góc nhìn thứ nhất thú vị và hấp dẫn nhất trên PC. Game đã trải qua 6 dòng đời và cho đến phiên bản chính thức thứ sáu vẫn giứ được vị thế của mình trong cộng đồng game thủ Việt. Sự trở lại của nó đã giúp định hình cho dòng game này có xu hướng phát triển mạnh hơn và giúp người chơi có nhiều sự lựa chọn hơn.

Mặc dù game không có nhiều thay đổi so với các phiên bản trước đó nhưng Far Cry 6 cũng đã nói lên được rằng sự đổi mới về đồ họa 3D nhờ thiết kế tinh tế của đội ngũ phát triển. Ngoài ra, còn có những thay đổi được tính sang một số khía cạnh nhỏ trong game cũng góp phần tô điểm nên sự hấp dẫn và tạo cảm giác gây cấn khi trải nghiệm.

2. Cốt truyện Far Cry 6

Game có cốt truyện khá hay và trải nghiệm ban sơ thì có cảm giác như được lấy bối cảnh cũ ở quốc đảo Yara hư cấu ở vùng Carribean. Tại đây, người chơi sẽ được chiêm ngưỡng những phong cảnh màu xanh lá của rừng núi kết hợp với màu xanh dương của nước biển và đã tạo nên một khung cảnh hoành tráng hiên ngang mang đặc trưng của miền nhiệt đới. Trở lại cốt truyện của Far Cry 6, người chơi sẽ phải chiến đấu chống lại sự thống trị của các thế thực đen tối, họ đã độc tài mọi thứ và khiến cho người dân nơi đây trở nên nghèo nàng lạc hậu. Vậy khi vào game bạn cần phải làm gì, tất nhiền là hóa thân vào nhân vật chính Dani Rojas và bắt đầu tìm cách lật đổ lật đổ ách thống trị Castillo của chính quyền tổng thống đương nhiệm ở Mỹ.

3. Nhân vật trong Far Cry 6

tai cai dat farcry 6 5 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Một điểm thú vị của trò chơi là về nhân vật chính, được nhà phát triển thiết kế tạo hình 2 nhân vật khác nhau nhưng thật chất thì kỹ năng và các tố chất không hoàn toàn khác nhau mà chỉ khác nhau ở mức độ giới tính (Nam /Nữ). 2 nhân vật phản diện trong game này đều có cùng tên gọi là Dani Rojas và bạn có thể lựa chọn giới tính để trải nghiệm game.

Một sự khác biệt rõ rệt đó là về thiết kế định hình nhân vật, Dani trong Far Cry 6 có sự khác biệt so với người anh em tiền nhiệm là những biểu hiện về danh tính, khuôn mặt, tính cách đã được lồng tiếng và có cả những phân đoạn chuyển cảnh góc nhìn thứ 3 vô cùng hấp dẫn. Mặc dù đây là dòng game góc nhìn thứ nhất.

4. Vũ khí và phương tiện di chuyển trong bản Far Cry 6

tai cai dat farcry 6 2 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Trong phiên bản thứ 6 này thì người chơi sẽ được tiếp cận một số vũ khí mới lạ và tối tân hơn. Điều này sẽ giúp cho nhân vật chính Dani có đầy đủ hỏa lực để tấn công và dễ dàng giành chiến thắng hơn. Chưa dừng lại ở đó, người chơi còn có thể nhận được một số nhân vật mới như Chorizo -một chú chó xúc xích ngồi xe lăn, Guapo – chú cá sấu mạnh mẽ và nhiều hơn thế nữa.

Xem thêm  Tải Đấu Trường Onmyoji, game chiến thuật thể loại MOBA hay nhất 2023

Ngoài ra, những cổ máy xe tăng, ô tô và những chú ngựa cũng không làm khó được nhân vật Dani dũng mãnh.

tai cai dat farcry 6 4 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Tất cả những vũ khí cũng như thú cưng sẽ được tái diễn trong một khu rừng đầy bí ẩn và cần bạn điều khiển để thực hiện một cuộc hành trình giải thoát cho một chế độ đang bị áp bức.

5. Trailer game Far Cry 6

Sau tất cả những gì mà Gamede.net chia sẻ đã được tóm gọn trong đoạn Trailer Far Cry 6 một cách khá là chân thật. Đi từ cốt truyện, lối chơi, hệ thống vũ khí và phương tiện di chuyển, cùng với các loại thú cưng vô cùng phong phú và nhiều hơn thế nữa.

II. Cấu hình cài đặt Far Cry 6

Liệu máy tính của bạn đủ mạnh để chiến phiên bản Far Cry 6, hãy cùng mình điểm qua những yêu cầu cài đặt game tối thiểu và khuyến nghị để chạy mượt game ngay bên dưới nhé.

1. Cấu hình Far Cry 6 tối thiểu chỉ chơi ở mức 30 FPS

  • Hệ điều hành: Windows 10 (chỉ hỗ trợ bản 64bit)
  • CPU: AMD Ryzen 3 1200 3.1GHz hoặc Intel Core i5-4460 3.2GHz
  • RAM: 8 GB
  • Ổ cứng có dung lượng trống: 60 GB
  • Card màn hình: HD 7950AMD Radeon RX 460 4GB hoặc Nvidia GeForce GTX 960 4GB
  • Phiên bản DirectX 12

2. Cấu hình Far Cry 6 khuyến nghị khả năng chơi được mức 60 FPS

  • Hệ điều hành: Windows 10 (chỉ hỗ trợ bản 64bit)
  • CPU: AMD Ryzen 5 3600X hoặc Intel Core i7-9700
  • RAM: 16 GB
  • Ổ cứng có dung lượng trống: 60 GB
  • Card màn hình: AMD Radeon RX 5700 XT / Nvidia GeForce RTX 2070 Super
  • Phiên bản DirectX 12.

Nhìn chung thì cấu hình yêu cầu của tựa game này cũng không quá cao so với các dòng game cùng loại khác, người chơi vẫn có thể chạy được trò chơi trên chiếc PC hay Laptop có cầu hình tầm trung Ram 8GB. Tuy nhiên, những bạn nào muốn nâng cấp CPU cao hơn thì bắt buộc phải có Card màn hình với dung lượng VRAM 16 GB để đảm bảo tốc độ khung hình không bị ảnh hưởng khi vào game.

3. Làm sao để biết PC /Laptop đủ khả năng chơi Far Cry?

Mặc dù Gamede.net thông tin đến bạn các mức cấu hình cần thiết để cài đặt game Far Cry 6, nhưng để đảm bảo hơn và giúp cho những bạn còn thắc mắc về vấn đề này thì Gamede.net hướng dẫn một cách giúp kiểm tra xem PC /Laptop có đủ khả năng chơi Far Cry 6 hay không.

Dưới đây là các bước thực hiện kiêm tra:

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào trang web giúp kiểm tra cấu hình chơi Far Cry 6 tại đây.

Bước 2: Tại giao diện chính của trang, bạn hãy nhấn Can You Run It? để tải file Detection về máy.

tai cai dat farcry 6 11 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Bước 3: Click mở file Detection.exe vừa tải về rồi đợi quá trình kiểm tra hệ thống máy tính hoàn tất.

tai cai dat farcry 6 12 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Bước 4: Bạn có thể quay trở lại trang ban đầu để xem kết quả kiếm tra.

  • Minimum: Cấu hình tối thiểu để chơi game.
  • Recommended: Cấu hình khuyến nghị.

tai cai dat farcry 6 13 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Bước 5: Bạn hãy cuộn xuống dưới để tham khảo thêm.

  • Cấu hình hiển thị dấu tích V màu xanh là thể hiện phần cứng máy bạn thích hợp.
  • Đối với dấu tròn đỏ có gạch chéo thì thể hiện không thích hợp (bạn cần nâng cấp nhé).

tai cai dat farcry 6 14 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Với các bước trên là bạn có thể kiểm tra được chính xác máy tính PC /Laptop của mình có thể chơi được game Far Cry 6, hãy tham khão thật kỹ rồi chuyển sang phần tiếp theo bên dưới nhé.

III. Link tải Far Cry 6 Full Crac’k

Trong phần này Gamede.net xin chia sẻ link tải game Far Cry 6 Full Crac’k miễn phí cho PC / Laptop Windows, trường hợp bị giới hạn lượt tải thì bạn có thể tham khảo cách dẫn khắc phục tại đây. Ngoài ra, cũng đừng quên sử dụng phần mềm [IDM] để tăng tốc độ download nhé.

Danh sách file tải về

Tên file tải về Size Note
Link tải Far Cry 6 Full Crac’ck miễn phí
Pass giải nén:
gamede.net
Tải

Link đang cập nhật….

IV. Hướng dẫn cài đặt Far Cry 6 Full trên PC

Sau khi bạn đã sở hữu được file Far Cry 6.exe bản full có kèm Crac’k thì hãy bắt đầu cài đặt vào máy ngay để sớm trải nghiệm nhé.

Trước khi bắt đầu thì bạn cũng cần phải lưu ý một số vấn đề sau:

  • Hãy tắt chương trình [Windows Defender] trên Windows 10 /11 và chương trình diệt virus nếu có.
  • Sử dụng [Winrar] phiên bản mới nhất để giải nén file nhắm tránh gặp lỗi không đáng có

Các bước hướng dẫn cài đặt như sau:

Đang cập nhật….

V. Cách chơi Far Cry 6, mẹo và thủ thuật hay cho tân thủ

Có thể bạn đang thắc mắc rằng, làm thế nào để làm quen được lối chơi của Far Cry 6 mà không mất quá nhiều thời gian cày. Nếu vậy hãy tham khảo những hướng dẫn hay là các mẹo hay bên dưới nhé, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng lật đổ được thế lực Castillo.

1. Thiết lập lại chê độ khẩu súng phù hợp (tốc độ bắn và lượng đạn)

Vào đầu trận đấu thì anh em sẽ được nhận được một khẩu súng lục và một khẩu súng trường có khả năng bắn tỉa. Lúc này bạn hoàn toàn có thể thay đổi được tốc độ bắn của khẩu súng theo sở thích riêng của bản thân, nhưng cũng cần tuân theo quy chuẩn để giúp cho việc sử dụng trở nên dễ dàng hơn.

Xem thêm  Đánh giá Dungeon Minecraft, link tải - cài đặt và cách chơi cơ bản

Ngoài ra, mỗi loại súng khác nhau sẽ cần một tốc độ bắn phù hợp khác nhau, cho nên bạn cũng cần phải tìm hiểu sơ lượt về các loại vũ khí trong game Far Cry 6 này.

tai cai dat farcry 6 15 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Cách thay đổi tốc độ bắn của súng: Hãy núp vào một vị trí an toàn sau đố đưa bảng vũ khí lên rồi lựa chọn một khẩu súng cần thay đổi. Lúc này sẽ hiển thị một nút màu trắng và bạn hãy nhấn vào đó để thực hiện thay đổi các loại tốc độ bắn khác nhau cho súng. Điều ngay trong game bắn súng sinh tồn như Pupg Mobile, Free Fire,,, thường gọi là các chế độ bắn: như khẩu súng trường sẽ có các chế độ bắn một viên đạn, ba viên liên tiêp hoặc chế độ bắn tự động.

Theo như lời khuyên của mình thì khi chưa làm chủ được các loại súng trong game thì tốt nhất là để chế độ bắn tự động, nó sẽ giúp bạn tránh được các vấn đề về lỗi bắn hoặc xả đạn lung tung.

2. Làm nhiệm vụ để nhận thêm vũ khí Supremo và Resolver mới

Một trong những điều quan trọng nhất của trò chơi này chính là phải biết cách tìm kiếm các vũ khí mạnh để hỗ trợ cho hành trình lật ngược các chế độ đen tối để tìm lấy ánh sáng. Nhiệm vụ tất yếu nhất của bạn là phải chiến đấu để thăng hạn cho nhân vật đồng thời mở khóa các vũ khí Supremo và Resolver mới và mạnh mẽ. Tất nhiên, nhiệm vụ hoàn thành sẽ có đính kèm nhiều phần thưởng có giá trị khác nữa.

tai cai dat farcry 6 16 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Các trò chơi khác sẽ cho bạn sức mạnh mới khi bạn lên cấp, nhưng Far Cry 6 thì khác. Far Cry 6 cho phép bạn truy cập vào kho vũ khí Supremo và Resolver mới như một cách để tăng sức mạnh của bạn.

Việc chế tạo vũ khí Supremo và Resolver đòi hỏi bạn phải đến gặp Juan tại căn cứ chính của mình, hoặc bạn có thể xác định vị trí của một trong những người buôn bán vũ khí của Juan tại bất kỳ căn cứ nào đã được giải phóng. Những vũ khí mạnh mẽ này yêu cầu một lượng lớn Uranium để chế tạo mà bạn có thể lấy được sau khi hoàn thành các nhiệm vụ quan trọng.

3. Tìm kiếm bạn đồng hành Amigo (thú cưng)

Những chú Amigo (thú cưng) trong game Far Cry 6 sẽ là những người bạn sẵn sàng xả thân để chống đở những sát thương từ kẻ địch, cũng như giúp bạn chiến đấu để dễ dàng dành chiến thắng hơn. Như Gamede.net giới thiệu ở “phần 1” của bài viết thì mỗi thú cưng sẽ có những kỹ năng và vai trò riêng biệt. Điều này có nghĩa là bạn cần phải biết cách sử dụng đúng cách để đạt hiệu quả cao nhất, cho nên các tân thủ cũng cần phải tìm hiểu thật kỹ về vấn đề này nhé.

Hình ảnh dưới đây là Amigo đầu tiên với tên gọi GUAPO – một con cá sấu mạnh mẽ có khả năng tự hồi sinh 5 lần và trong lần thứ ba bạn được quyền ra lệnh cho nó tiêu diệt 50 mục tiêu.

tai cai dat farcry 6 17 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Guapo – Cá sau mạnh mẽ trong Fra Cry 6

Để kiểm tra kỹ năng của mỗi con Amigo thì bạn hãy vào Menu chính trong game => chọn Menu Amigos => chọn Amigo muốn kiểm tra => nhấn nút Xem chi tiết. Lúc này bạn có thể kiểm tra được từng kỹ năng của chúng cùng với các điều kiện để có thể khai thác tối đa các kỹ năng mà Amigo có thể mang lại cho chủ nhân.

Mẹo sử dụng: Bạn hãy chỉ định một con Amigo tấn công mộ kẻ địch nhất định để có thể phát huy hết tác dụng. Ngoài ra, hãy tận dụng khả năng chỉ huy để đưa chúng lẻn ra sau lưng kẻ dịch và tiêu diệt đội phòng thủ,

4. Chú ý nhận thưởng vật phẩm (thính)

Để có thể nhanh chóng nâng cấp cho nhân vật và có cơ hội nhận được những phần thưởng giá trị cao cấp uy lực hơn thì trên đường qua hòn đảo thiên đường Yara của Far Cry 6, bạn không nên bỏ qua những làn khói màu vàng cam. Trong cái hộp đó sẽ có rất nhiều phần thưởng bất ngờ.

tai cai dat farcry 6 18 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Nhận vật phẩm từ làn khói màu cam.

Điều bạn cần làm là gì? Vừa chiến đấu vừa để ý đến những làn khói màu cam để có thể đến và “ăn cắp” vật phẩm. Chúng sẽ được rơi ngẩu nhiên và bạn cần tìm hiểu kỹ để có thể thu thập được nhiều vật phẩm mà không cần phải bỏ ra nhiều công sức.

Thông thường các thùng này sẽ được rơi ở các căn nhỏ hoặc rơi trên biển, cho nên bạn hãy nhanh tay cướp lấy chúng và cũng đừng quên chú ý kẻ địch khác cũng đang tiến đến. Đây được xem là một cuộc chạy đua xem ai là người nhanh tay hơn.

5. Hãy kiểm soát các căn cứ mới

Một khi bạn đã giành lấy được những căn cứ mới thì việc kiểm soát sẽ giúp cho bạn nhận được những lợi thế rất lớn, cũng như mở ra rất nhiều nhiệm vụ mới.. Một kh các Libertad tiếp quản những địa điểm mà bạn giành được thì nó sẽ trở thành một địa điểm di chuyển nhanh và cũng là nơi để các vũ khí cũng như các phương tiện cần thiết của bạn.

Xem thêm  Tải Stardew Valley - Game nông trại thung lũng cực đỉnh

tai cai dat farcry 6 19 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Khi đi bộ xung quanh một khu vực mới được giải phóng, hãy chú ý đến những lời nói của những người xung quanh đó. Những nhân vật này sẽ đưa bạn đến với một nhiệm vụ mới hoặc chỉ bạn tới nơi có vật phẩm. Điều này khá quan trọng vì những nhiệm vụ ngắn mà họ cung cấp là một cách tuyệt vời để thu thập thêm vật phẩm chế tạo vũ khí hoặc làm thêm nhiệm vụ để giúp bạn thăng hạng nhanh chóng.

6. Tiến hành xây dựng mở rộng căn cứ bền vững

Đừng quên việc bạn sở hữu một căn cứ vững chắc sẽ là một điều cực kỳ quan trọng, khi mới vào game thì bạn sẽ được tạo dựng một căn cứ trong Far Cry 6 ở vùng Montero Farms. Nhưng càng về sau thì bạn có thể mở thêm nhiều căn cứ khác và cũng giúp mở ra nhiều vật phẩm mới và các nhiệm vụ khác trong game.

tai cai dat farcry 6 20 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Vây làm thế nào để xây dựng căn cứ bền vững? Hãy vào Menu Construction Desk => Tại Camp Facilities (Những tài sản của căn cứ) sẽ có các căn cứ để bạn có thể mở khóa hoặc nâng cấp. Việc đầu tiên bạn cần làm là hãy mở khóa ngay Wingsuit để có thể thiết lập các điểm di chuyển giúp thuận thiện hơn việc liên lạc. Ngay sau đó là đặt hệ thống Recon Laptops tại một nơi thích hợp để dò tìm căn cứ của địch.

Sau khi hoàn thành hai việc trên thì đã đến lúc bạn mở khóa căn cứ Fishing Hut để khám phá các địa điểm câu cá siêu giải trí và không kém phần hấp dẫn nhờ những pha độ súng. Ngoài ra, để tồn tại trên vùng đất này thì bạn cần thiết lập La Cantina để đổi thịt và chế biến các bữa ăn.

Chưa dừng lại ở đó, Bandidos Barracks sẽ cho phép bạn chiêu mộ thêm lực lượng cho Bandido và cuối cùng là mở khóa Hunter’s Lodge sẽ giúp bạn có địa điểm tiêu thụ các món ăn từ việc săn bắn của bạn. Nó sẽ tạo ra nguồn thu nhập ổn định và giúp bạn nhanh chóng mua được các trang bị vật phẩm mạnh hơn.

7. Mẹo cần thiết trong chiến đấu

Một trong những điều cũng khá quan trọng khi tiến hành tấn công quân địch hoặc ăn cắp vật phẩm đó là chỉ số Heat Meter. Khi chỉ sổ này tăng lên đến màu đỏ thì đồng nghĩa với việc là vị trí bạn đang đứng gặp hiểm. Đừng để chỉ số này phủ kín màu đỏ nhé, nếu để điều này xảy ra tức là bạn sẽ bị kẻ địch tiêu diệt.

tai cai dat farcry 6 21 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Những hướng dẫn trên đây sẽ giúp bạn nắm được lối chơi của tựa game và làm tiền đề để tự thân phát huy tối đa những khả năng trong hành trình chiến đấu. Ngoài ra, một số chú ý cũng khá là quan trọng trong chiến đấu, bởi nó sẽ giúp bạn tránh được những trận thua đáng tiếc.

VI. Đánh giá Far Cry 6

Theo như thống kê mình cập nhật được từ đánh giá của những trang báo lớn thì đa phần là tốt và nhấn mạnh về mức độ hấp dẫn của tựa game Far Cry 6.

  • The Games Machine: 94/100
  • Digital Chumps: 90/100
  • Game Informer: 90/100
  • COGconnected: 85/100
  • DualShockers: 85/100
  • IGN Châu Âu: 85/100
  • Hardcore Gamer: 80/100
  • GamesRadar+: 80/100
  • VG247: 80/100
  • Destructoid: 75/100
  • Eurogamer: 75/100
  • Polygon: 75/100
  • XGN: 70/100
  • Game Revolution: 65/100
  • Telegraph: 60/100

Trên được xem là những đánh giá tích cực từ người chơi trên các trang báo lớn, đặt biệt là trang IGN của Châu Âu với mức đánh giá là 85 /100. Đây được xem là con số khá ấn tượng rồi.

VII. Tin tức Far Cry 6

Thời gian ra mắt phiên bản Far Cry 6

Nói chung thì sau hàng loạt những đồn thổi thì đúng ra tựa game sẽ chính thức ra mắt vào tháng 2 năm nay, nhưng cuối cùng hãng Ubisoft đã Far Cry 6 vào ngày 07/10/2021 và hỗ trợ trên các nền tảng như Xbox One, Xbox Series X/S, PS4, PS5, PC.

Nếu bạn nào chơi trên nền tảng PC thì cần phải biết rằng Ubisoft chỉ phát hành độc quyền game trên Epic Games Store và Ubisoft Store mà không phát hành trên Steam như bao tựa game khác.

Giá bán Far Cry 6 và chiếm lĩnh thị thường về doanh số

Hiện tại người chơi có thể mua game với mức giá 34.99$ (khoảng 800.000 đồng) trên Amazon và theo ghi nhận từ công ty nghiên cứu thị trường NPD Group thì tựa game đã đạt được những thành tựu đáng nể. Cụ thể vào tháng 10 thì tựa game dẫn dầu về doanh thu và trở thành tựa game bán chạy thứ tám trong năm 202. Nó vượt qua cả tựa game zombie Back 4 Blood.

Nhân vật phản diện trong game Far Cry là ai?

tai cai dat farcry 6 27 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Hình ảnh nhân vật phản diện ​Giancarlo Esposito trong Far Cry 6.

Trong phiên bản lần này thì nhân vật đáng chú ý nhất là Giancarlo Esposito, người đóng vai nhà độc tài Castillo và cũng là nhân vật phản diện của Far Cry 6. Đây được đánh giá là một nhà lãnh đạo cực kỳ đáng sợ tưởng chừng như ngoài đời thực, nhờ vậy mà sự nổi bật của ông đã nhanh chóng gây sự chú ý từ cộng đồng game thủ.

VIII. Một số hình ảnh phiên bản game Far Cry 6

Dưới đây là những hình ảnh trong game Far Cry 6 thể hiện sự hấp dẫn mà nó mang đến cho người chơi.

tai cai dat farcry 6 3 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Far Cry 6: Vũ khí hạn nặng.

tai cai dat farcry 6 6 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Far Cry 6: Chú chó trung thành nhất.

tai cai dat farcry 6 7 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Far Cry 6: Guapo cá sáu mạnh mẽ

tai cai dat farcry 6 8 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Far Cry 6: căn cứ trong game

tai cai dat farcry 6 10 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Far Cry 6: Hình ảnh máy bay chiến đấu.

tai cai dat farcry 6 22 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

tai cai dat farcry 6 23 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Far Cry 6: Hình ảnh những vũ khí đặt biệt.

tai cai dat farcry 6 24 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Far Cry 6: Hình ảnh chiến đấu trong đêm.

tai cai dat farcry 6 25 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Lời kết: Theo như những đánh giá tích cực về tựa game Far Cry 6 với lối chơi phiêu lưu hành động thế giới mở cực kỳ hấp dẫn thì chắc chắn bạn sẽ phải truy cập vào link tải Far Cry 6 Full Crack miễn phí mà Gamede.net chia sẻ trong “phần 3” của bài viết này hoặc ở cuối bài viết cũng có nhé.

Ngoài ra, những cơ chế gameplay đầy thú vị sẽ giúp cho hành trình phám phá trò chơi thêm phần hấp dẫn và các tân thủ thân mến cũng đừng quên tham khảo phần hướng dẫn chơi Far Cry 6 đểcó thể trải nghiệm sandbox hiệu quả hơn, đồng thời cũng có tiền đề để chơi game theo cách riêng của bạn.

Danh sách file tải về

Tên file tải về Size Note
Link tải Far Cry 6 Full Crac’ck miễn phí
Pass giải nén:
gamede.net
Tải

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *