GiftCode Yugi H5 Vip mới nhất 2023, kèm cách nhận và nhập code

code yugi h5 14 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Trong bài viết này Gamede.net xin chia sẻ GiftCode Yugi H5 miễn phí mới nhất 2023, kèm cách nhận và nhập code dành cho cả người chơi lâu năm và tân thủ.

Nếu bạn là một fan cuồn của dòng game đấu bài Yugi H5 dựa trên bộ manga Yu-Gi-Oh nổi tiếng, thì những bộ giftcode mà Gamede.net chia sẻ dưới đây chắc chắn bạn không thể bỏ qua. Những bộ code Yugi H5 này được mình tổng hợp từ rất nhiều nơi khác nhau và có thể giúp những game thủ lâu năm cũng như tân thủ có cơ hội nhận được nhiều phần quà có giá trị. Ngay bây giờ, hãy lướt xuống bên dưới để tham khảo bộ GiftCode Yugi H5 Vip miễn phí mới nhất 2023 nhé.

I. Yugi H5 là game gì?

code yugi h5 2 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Yugi H5 là dòng game đấu bài trên nền web được phát hành bởi VNG dựa trên hình ảnh và thiết kế của bộ truyện tranh Yu-Gi-Oh (đây là bộ truyện tranh rất được giới trẻ yêu thích). Game sẽ được chia thành 2 phe thi đấu theo lược, nhiệm vụ của bạn sẽ là chiêu mộ các lá bài ma thuật, quái thú, cạm bẫy,.. để nhanh chóng hạ gục đối thủ. Để chơi game, bạn chỉ cần một thiết bị điện thoại hoăc máy tính có kết nối inernet là có thể trải nghiệm tựa game mà không cần phải thao tác tải về hay cài đặt gì cả.

Trò chơi Yugi H5 có cốt truyện bám sát truyện tranh Vua Trò Chơi!, hứ hẹn sẽ đưa người chơi đến với thế giới ma thuật kỳ bí cùng những trận đấu sống động và kịch tính nhất từ trước đến nay. Khi vào game, người chơi sẽ được điều khiển những nhân vật quen thuộc như Yugi, Kaiba, Jonouchi,.. Cùng với những thẻ bài huyền thoại đã làm tên tuổi của game như Rồng Trắng Mắt Xanh, Phù Thủy Áo Đen, Phù Thủy Thời Gian, Lá Chắn Phản Đòn…

code yugi h5 3 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Sau khi ra mắt thì Yugi H5 đã nhanh chóng chiếm được trái tim của cộng đồng gamer Việt Nam, game đã có cộng đồng người chơi đông đảo, chỉ tính riêng fanpage đã có đến 23.000 thành viên tham gia. Tất cả là nhờ thiết kế cùng với lối chơi cuốn hút, cùng với đó là hàng loạt bản cập nhật mới được tung ra giúp người chơi có nhiều lựa chọn và không bị nhàm chán. Đến với tựa game, bạn hoàn toàn có thể thỏa sức thể hiện tài năng chiến thuật của bản thân.

Xem thêm  Reblox Code Project XL Wiki mới nhất 2023, kèm cách nhập Giftcode

Trong Yugi H5, có sự phân biệt đẳng cấp khác nhau của các quân bài, khi bạn thua thế trước đối thủ thì các mã code sẽ giúp bạn chống cự được nó dễ dàng hơn. Ngoài ra, thành bại thì còn phụ thuộc vào chiến lược sắp xếp quân bài của bạn.

II. Tổng hợp Giftcode Yugi H5 chung cập nhật 2023

Những code game được cập nhật mới nhất 2023.

code yugi h5 1 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

  • Iy14AJ4L9
  • urcuF4qbh
  • QSoV6pski
  • 8AD5Y588J
  • zSR5SZGkF

Trên là những mã code mà các game thủ có thể sử dụng để nhận những phần quà giá trị từ nhà phát hành VNG, nếu bạn là tân thủ thì hãy lướt xuống bên dưới để có thể nhận thêm những mã code dành riêng cho mỗi người nhé.

III. Cách nhận giftcode Yugi H5 Vip giúp tân thủ vượt cạn

Nếu bạn là một tân thủ game Yugi H5 và muốn nhanh chóng theo kịp các bật tiền bối trong game thì nhất định không được bỏ qua những cơ hội nhận mã code sau đây (có thể nhận miễn phí và tốn phí).

  • Bộ code mà tân thủ có thể sử dụng để nhận những phần quà vĩnh viễn:
    • sYDDZUwtH
    • iPqSDZbOD
    • GtqHjh73n
  • Khách hàng thân thiết: được trao cho các game thủ đã nạp cấp VIP, tối thiểu điểm tích lũy là 12.000 để được VIP Đồng, tương đương khoảng 12 triệu đồng.
  • Phòng máy thân thiện: Nhận khi bạn đến chơi tại các phòng máy thân thiện của nhà phát hành VNG.
  • Code PR: đây là code có giới hạn và được VNG gửi đến các trang tin game. Bạn nhận tại các trang tin này tùy theo cách họ phát code.
  • Code Lưu Danh: nhận ngay trong email của bạn khi đăng ký Lưu Danh.

IV. Cách nhận thêm giftcode Yugi H5 mới nhất

Dưới đây là 1 số mẹo giúp các game thủ có thể nhận được những phần thưởng dưới dạng mã code mới nhất đến từ nhà phát hành.

Xem thêm  Code Mobile Legends Bang Bang VNG full mới nhất 2023

1. Nhận code từ fanpage chính thức

code yugi h5 4 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Bạn hãy thương xuyên theo dõi những tin tức từ trang facebook của Yugi H5, tại đây bạn sẽ nhận được những tin tức về thông tin update, bảo trì máy chủ, khai trương server mới, nhưng thay đổi tính năng trong game, đặt biệt là có thể săn đón những mã code chung yugi h5 mới nhất và không giới hạn.

Khi bạn nhấn theo dõi và đăng ký nhận bài post mới, thì trang sẽ gửi thông báo tới bạn và đừng quên đọc kĩ tránh bỏ sót mã thưởng đi kèm trong bài viết nhé.

Fanpage chính thức của Yugi H5: https://www.facebook.com/yugih5

2. Nhận code từ các sự kiện server, event lớn

code yugi h5 5 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Nhà phát hành VNG sẽ thường xuyên tung ra các mã dự thưởng trong các sự kiện, event nhằm tri ân khách hàng, lúc này bạn hãy nhanh chóng tham gia để có cơ hội nhận được những mã code yugi h5 cực đỉnh, vip nhất.

Bạn cũng nên nhớ là trong quá trình diễn ra sự kiện thì các mã quà sẽ được tung ra bất ngờ, cho nên bạn hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội nhé.

Hãy truy cập tại đây để không bỏ lỡ các sự kiện của nhà phát hành nhé.

3. Nhận code miễn phí hàng tháng từ VNG

code yugi h5 6 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Nếu bạn đã tham gia vào trò chơi Yugi H5 thì đừng quên những bộ quà tặng hàng tháng dưới dạng mã code đến từ nhà phát hành nhé.Trong bộ quà tặng, bạn có thể nhận lấy nhiều vật phẩm có giá trị bao gồm tiền vàng, đá, thẻ kinh nghiệm,.. những thứ này sẽ giúp bạn tăng cấp nhanh nhất và rút ngắn được thời gian đấy.

Hãy ghi lại lịch trình, cứ mỗi tháng sẽ có 1 đến 2 bộ mã được chia sẻ công khai trên fanpage chính thức, bạn hãy theo dõi trang để nhanh tay nhận thưởng nếu không sẽ bị hết hạn một cách đáng tiếc.

4. Chia sẻ sự kiện, event để nhận code miễn phí

Muốn nhận code miễn phí thì tất nhiên bạn phải bỏ công sức ra rồi đúng không? Cũng đơn giản thội, bạn chỉ cần làm theo các yêu cầu của sự kiện, có thể là chia sẻ bài viết công khai và để chế độ publish và khi đạt lượng tương tác cao nhất sẽ giúp bạn giành lấy gift code yugi h5 miễn phí.

Xem thêm  Share Giftcode One Punch Man The Strongest VNG mới nhất 2023

V. Cách nhập giftcode Yugi H5 nhanh chóng nhất

1. Nhập code Yugi H5 ngay trong game

Dưới đây là các bước nhập mã code để đổi quà trực tiếp ngay trong game.

Bước 1: Truy cập vào game Yugi H5, tại đây, sau đó tiến hành đăng nhập tài khoản, khi đăng nhập xong thì nhấn vào avatar ở góc trái màn hình.

Bước 2: Nhấn vào nút Đổi Quà.

code yugi h5 8 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Bước 3: Nhập mã code mà bạn đang có và nhấn Đổi.

code yugi h5 9 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Khi nào có thông báo đã nhận quà là bạn đã giao dịch thành công, nếu báo lỗi thì khả năng là bạn nhập mã sai hoặc mã code đó đã hết hạn.

2. Nhập code Yugi H5 trên trang chủ VNG

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của VNG tại đây, sau đó tìm và chọn game Yugi H5.

Bước 2: Bình thường bạn chơi game bằng phương thức nào thì bây giờ hãy đăng nhập như vậy.

code yugi h5 11 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Bước 3: Tiến hành nhập tài khoản game của bạn vào các ô tương ứng rồi nhấn ĐĂNG NHẬP.

Bước 4: Một bản thông tin hiện ra, bạn hãy chọn server máy chủ và nhân vật bạn đang chơi => Nhập mã code và mã xác nhận vào => Nhấn Nhận quà là xong. Ngay lập tức sẽ có thông báo “nhận quà thành công, chúc mừng bạn”.

Trường hợp giao dịch không thành công thì bạn hãy kiểm tra lại xem đã nhập đúng mã code, chọn đúng sever hay nhân vật chưa nhé.

code yugi h5 12 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Bước 5: Cuối cùng là bạn hãy truy cập game như bình thường, sau đó vào Hòm thư để nhận thưởng.

3. Một số lưu ý khi nhập code Yugi H5

  • Mỗi mã code chỉ dùng 1 lần cho 1 tài khoản game, không dùng lại cho nhiều server cùng một tài khoản. Nếu muốn dùng code cho server khác thì hãy tạo tài khoản zingID khác.
  • Sau khi nhập code hãy đợi 5 phút để quà có thể gửi đến thư trong tài khoản game của bạn.
  • Sẽ có một số code chỉ hiệu lực tại trang https://code.360game.vn/, sẽ không thể nhập code tại mục Đổi Quà trong game.

VI. Một số câu hỏi thường gặp

Code Yugi H5 có được sử dụng vĩnh viễn không?

Bạn có thể sử dụng mã code vĩnh viễn nếu như nó thuộc mã code dùng riêng cho từng tài khoản, còn những mã code dùng chung được chia sẻ công khai thì sẽ có quy định thời hạn.

Có giftcode Yugi H5 dành cho tân thủ không?

Nếu bạn mới tập tành chơi game và muốn tìm kiếm những mã code để có thể nhanh chóng thăng cấp cũng như tăng lực chiến, thì hãy lướt lên “phần 3” của bài viết này để tham khảo nhé.

Làm sao để nhận Code Vip Yugi H5?

Code vip thường thì bạn phải nạp thẻ mới có thể nhận được, nhưng sẽ có một số sự kiện, event lớn (như dịp tết chẳng hạng) sẽ được nhà phát hành tung code vip, nếu bạn nhanh tay thì sẽ có cơ hội nhận được.

Lời kết: Trên đây là bài viết tổng hợp giftcode Yugi H5 Vip miễn phí mới nhất 2023, kèm theo hướng dẫn cách nhập code và đổi những phần quà miễn phí từ nhà phát hành. Hi vọng bài viết sẽ hữu ích và giúp biết được nên đi đâu để nhận giftcode Yugi H5 và cách để nạp chúng lấy quà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *