Top 12 nhân vật mạnh nhất trong Free Fire 2023

nhan vat manh nhat trong freefire 13 gamede net 2 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Trong bài viết này Gamede.net xin chia sẻ top 12 nhân vật nam và nữ mạnh nhất trong Free Fire 2023 mà các game thủ nên biết để dễ dàng dành top 1 và giúp leo rank nhanh hơn.

Free Fire được biết đến là tựa game bắn súng sinh tồn hot nhất hiện nay, bạn có thể chơi trên cả hai nên tảng di động và máy tính. Cứ mỗi phiên bản FF mới ra đời bạn sẽ được trải nghiệm thêm nhiều điều thú vị, bạn sẽ được hóa thân vào nhân vật yêu thích của mình và bắt đàu chăm chút cho nó về ngoại hình, nâng cấp về kỹ năng và còn nhiều hơn thế nữa.

Có thể bạn chưa biết, trong FF khi bạn sở hữu một nhân vật mạnh có cấp độ kỹ năng cao thì bạn sẽ được tăng sức mạnh trong thực chiến và dễ dàng tiêu diệt kẻ địch hơn. Vì vậy, nếu bạn là một game thủ vừa mới tập tành chơi và muốn nhanh chóng leo lên thứ hạng cao trong bản xếp hạng thì ngoài kỹ năng cần thiết ra thì bạn cần phải biết những nhân vật nào mạnh nhất trong sever Free Fire. Vậy thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của gamede.net, bài viêt sẽ tổng hợp nhân vật mạnh nhất trong Free Fire 2023.

I. Top nhân vật nam mạnh nhất trong Free Fire 2023

Sau đây là danh sách nhân vật nam mạnh nhất trong Free Fire trong phiên bản mới, mời các bạn tham khảo.

1. Alok – DJ nổi tiếng thế giới

nhan vat manh nhat trong freefire 5 gamede net 2 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

DJ Alox là nhân vật nam nổi tiếng trong Free Fire được trang bị nhiều kỹ năng đặt biệt, khả năng tạo hào quang trong phạm vi khoảng 5m, khi đạt cấp bật tối đa thì bạn sẽ được gia tăng thêm 15% tốc độ di chuyển, kèm theo đó là khả năng tự động hồi 5HP/s máu cho đồng đội.

Nếu bạn sở hữu nhân vật này thì khi chăm chút cho nó đạt cấp 3 cộng với nhiều trang bị hot thì khả năng bạn trở thành người gánh team là rất cao đấy, hoặc bạn chơi ở chế độ Solo thì khả năng dành top 1 là điều tương đối dễ dàng.

2. Wofrahh – Stream và tuyển thủ chân chính

nhan vat manh nhat trong freefire 4 gamede net 2 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Wofrahh được kêu tên trong bản xếp hạng của bài viết này tất cả là nhờ vào khả năng tăng sát thương cho cả bản thân lẫn đồng minh, đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi chơi ở chế độ chơi Team.

Xem thêm  Chia sẻ bảng màu Free Fire và cách tạo chữ màu trong game FF

Bên cạnh đó, khi nhân vật này đạt cấp độ cao nhất thì sẽ có khả năng giúp người chơi tiêu diệt kẻ thù nhanh hơn, đồng thời làm giảm sát thương chí mạnh khi kẻ địch muốn headshot vào đầu bạn.

Tóm lại, mặc dù Wofrahh không phải là nhân vật mới ra mắt nhưng nó hội tụ đầy đủ kỹ năng và sức mạnh cần thiết để bạn có thể lựa chọn, chắc chắn sẽ không uổng phí số tiền mà bạn bỏ ra.

3. Chrono – Thợ săn tiền thưởng

nhan vat manh nhat trong freefire 1 gamede net 2 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Chrono sẽ là nhân vật mạnh nhất tiếp theo nằm trong top của bài viết này, nhân vật không cần đạt cấp độ kỹ năng level cao cũng có thể tạo ra một trường lực chặn 600 sát thương từ kẻ thù đồng thời cũng có khả năng bắn sát thương cực lớn vào đối thủ khi ở trong trường lực. Ngoai ra, tốc độ di chuyển cũng rất đáng để quan tâm, có thể ăng 15% khi ở độ cơ bản.

Bạn sẽ phải kinh ngạc khi Chrono đạt cấp độ level cao nhất sẽ có tốc độ di chuyển của bản thân tăng 30% còn của đồng minh tăng 15%. Đây sẽ là một lợi thế rất lớn trong quá trình chiễn đấu, đặt biệt là lúc loot đồ và chạy trốn kẻ địch.

4. Skyler – Siêu sao thế giới

nhan vat manh nhat trong freefire 2 gamede net 2 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Free Fire đã tạo nên sự chú ý khi bổ sung vào game một nhân vật hoàn toàn mới với tên gọi Skyler. Đây là nhân vật được lấy cảm hứng từ ca sĩ nhạc pop nổi tiếng Sơn Tùng – MTP và không những nằm trong top của bài viết mà còn lọt top 5 nhân vật mạnh nhất Free Fire theo đánh giá của nhiều tờ báo thế giới.

Với kỹ năng Hủy Diệt Băng Thành của Skyler sẽ tung ra một quả cầu lửa phá hủy tất cả các Tường Băng của kẻ địch trong phạm vi 50m. Ngoài ra, Skyler còn được hồi máu theo thời gian (HP regen) bắt đầu từ 4 máu, hiệu ứng không cộng dồn khi sử dụng băng keo.

Nếu bạn là game thủ có nghiệm vụ khai thông trong Free Fire thì Skyler sẽ là sự lựa chọn không tồi.

5. Maro – Người huấn luyện chim chuyên nghiệp

nhan vat manh nhat trong freefire 3 gamede net 2 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Maro được biết đến nhờ bộ kỹ năng có tên gọi Falcon Fervor, có khả năng tăng sát thương theo khoảng cách và theo từng cấp độ của nhân vật, nếu đạt cấp độ cao nhất thì lượng sát thương có thể tăng lên 25%, còn bị đánh dấu sẽ tăng thêm 2,5 % nữa.

Đây sẽ là nhân vật dành cho những tay súng bắn tỉa trong Free Fire, bởi khả năng dồn sát thương được tăng cao khi ở cự li xa.

6. Miguel – Lực lượng đặt biệt

nhan vat manh nhat trong freefire 8 gamede net 2 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

MIguel là nhân vật có sức ảnh hưởng các có nhiều kinh nghiệm và khả năng hồi máu cực mạnh trong game Free Fire, nhờ vào bộ kỹ năng bị động Kẻ Cuồng Sát mà anh ta có thể hồi 80EP sau mỗi lần cho kẻ địch xanh cỏ.

Xem thêm  Top game thế giới mở mobile hay nhất 2023 [online /offline]

Ngoài ra, với kỹ năng này của Miguel còn có thể kết hợp với skill của nhiều nhân vật khác trong game, cụ thể như là A124 và K. Một điều đặc biệt là bạn có thể mua nhân vật trong Free Fire bằng Vàng, bạn không cần tốn kim cương mà vẫn có thể sở hữu được nhân vật mạnh nhất trong Free fire.

Trên là những nhân vật nam trong Free Fire mạnh nhất, các game thủ hãy nhanh tay sở hữu một trong số họ để có thể chăm chút và nâng cao kỹ năng cũng như kinh nghiệm.

Tiếp theo mời các bạn tham khảo những nhân vật nữ mạnh nhất trong Free Fire trong phần tiếp bên dưới nhé.

II. Top nhân vật nữ mạnh nhất trong Free Fire 2023

Các game thủ thuộc phái đẹp đâu cả rồi nhỉ? Ngay sau đây sẽ là top nhân vật nữ mạnh nhất trong Free Fire 2023 mà các bạn không thể bỏ qua.

1. Kelly Tia chớp

nhan vat manh nhat trong freefire 7 gamede net 2 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Kelly là nhân vật nữ mạnh nhất trong Free Fire và cũng là nhân vật có thân hình quyến rũ đươc nhiều game thủ yêu thích. Cô nàng có bộ kỹ năng Deadly Velocity sẽ giúp bạn có được cú đấm thần tốc và có thể giành chiến thắng nhanh hơn khi đấm solo.

Ngoài ra, Kelly còn được tăng tốc độ chạy lên 1% và tăng tối đa 6% khi lên level 8. Tổng lực sát thương gây ra cũng tương đối mạnh và kết liễu đối thủ nhanh chóng. Đây vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các game thủ thuộc phái đẹp, nếu phái nam thì cũng có thể sở hữu để chiêm ngưỡng vẻ đẹp quyến rũ của cô nàng cũng được nhé. 😛

2. Kapella – Ca sĩ nhạc Pop

nhan vat manh nhat trong freefire 6 gamede net 2 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Kapella là nhân vật mạnh và có chất ảnh hưởng lớn trong Free Fire, cô có bộ kỹ năng đặc biệt giúp chữa lành vết thương cho đồng đội và bản thân trong suốt trận chiến. Khi dạt cấp độ level cao nhất thì kỹ năng của Kapella sẽ giúp tăng 20% hiệu ứng các vật phẩm hồi máu, 10% kỹ năng hồi máu và giảm 30% tỷ lệ sát thương của đồng minh khi bị hạ gục.

Nếu bạn thương xuyên đấu chế độ team 4 thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất, mặc dù không mạnh về sát thương nhưng mạnh về phần cứu chứa.

3. Steffie – Nghẹ sĩ

nhan vat manh nhat trong freefire 10 gamede net 2 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Steffie là nhân vật nữ mạnh nhất trong Free Fire, với bộ kỹ năng Không Gian Sắc Màu cho phép giảm sát thương khi bị kẻ địch tấn công bởi đạn hoặc chất nổ cho cả bản thân và đồng đội.

Xem thêm  Cách lên đồ Airi mạnh nhất Liên Quân Mobile

Đây là một kỹ năng bá đạo nhất khi chiến đấu cùng team, đặt biệt là lúc vòng bo bị thu hẹp và bắt đầu những phát súng, phát nổ sinh tử.

4. Caroline – Cô bé thích cosplay

nhan vat manh nhat trong freefire 9 gamede net 2 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Là một trong những nhân vật nữ vừa mạnh vừa xinh đẹp nhất trong Free Fire, mang tronh hình là một phong cách nữ sinh học đường đã chiếm được cảm tình của nhiều game thủ nữ.

Caroline có khả năng giao chiến trong phạm vi gần khi cầm trong tay khẩu Shotgun, với một phong thái nữ sinh và trong tâm mang đầy ác ý đã mang đến cho kẻ địch một sự nguy hiểm khôn lường. Ngoài ra, Caroline còn có khả năng tăng tốc độ di chuyển khi sử dụng loại súng shotgun để chiến đấu.

5. Notora

nhan vat manh nhat trong freefire 11 gamede net 2 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Notora là nhân vật nữ thuộc thành viên băng đảng xe máy Tomboy, có khả năng vừa lái xe vừa hồi máu cho đồng đội, khi Notora đạt cấp độ cao nhất thì sẽ giúp đồng đội hồi 5HP cứ sau 2 giây. Đây chắc chắn sẽ là một trợ thủ mạnh mẽ để làm tài xế lái xe trong chế độ team 2×2 hoặc 4×4.

6. Paloma

nhan vat manh nhat trong freefire 12 gamede net 2 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Paloma là nhân vật nữ mạng nhất trong Free Fire bởi cô ấy sở hữu kỹ năng liên quan đến súng trường (AR), đây được xem là loại súng được nhiều game thủ lựa chọn nhất.

Khi Paloma đạt level tối đã sẽ có khả năng cất giữ nhiều đạn AR mà không chiếm bất kỳ không gian nào, điều này giúp ích rất nhiều trong việc quản lý các vật phẩm khác mà không phải lo lắng về số đạn AR có thể mang theo.

III. Nên chọn mua nhân vật nào trong Free Fire 2023?

Nếu bạn muốn mua một nhân vật để sử dụng và nâng cao cấp độ mà không phải hối hận thì hãy tham khảo một số gợi ý để lựa chọn nhân vật mạnh và phù hợp với bạn nhất.

Thứ nhất, cái tên mạnh mẽ nhất sẽ được nhắc đến đầu tiên là chàng trai DJ nổi tiếng thế giới Alok, đây là nhân vật vừa có khả năng tăng tốc độ di chuyển vừa có khả năng hồi máu cho bản thân, sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời khi chiến đấu trong chế độ solo.

Thứ hai, cái tên cũng khá nổi bật đó là cô nhạc sĩ đầy quyến rũ Keylly, với khả năng hồi máu và giảm sát thương cho đồng đội cực đỉnh mà bạn không sở hữu thì quả là một sự phí phạm của một đời game thủ. Cô nàng này phù hợp khi bạn chiến đấu ở chế độ team 4×4.

nhan vat manh nhat trong freefire 6 gamede net 2 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Thứ ba là nhân vật Macro, với khả năng tăng sát thương tầm xa rất thích hợp cho những tay bắn tỉa, bạn là gảm thủ mê tỉa thì không nên bỏ qua.

Những lựa chọn trên đây là ý kiến của riêng mình cho nên bạn nào có sở thích khác thì có thể lựa chọn những nhân vật phù hợp khác nhé. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc trước những sự lựa chọn, bởi nếu chưa tìm hiểu kỹ về nhân vật sẽ là một sự thiệt thòi về sau đấy.

Lời kết: Vậy là bài viết trên đã chia sẻ top 12 nhân vật mạnh nhất trong Free Fire năm 2023, trong có được chia làm hai phần bao gồm top nhân vật nam và top nhân vật nữ mạnh nhất nhằm giúp các bạn dễ dàng tìm hiểu hơn. Chúc các bạn có sự lựa chọn chính xác và không phải hối hận khi mua nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *