Top 14 game thẻ tướng hay nhất 2023, độ HOT thì khỏi bàn

game the tuong 17 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Trong bài viết này Gamede.net xin chia sẻ top game thẻ tướng hay nhất 2023, độ cuốn hút thì khỏi phải bàn.

Bạn đang cần tìm thể loại game thẻ tướng hấp dẫn để trải nghiệm, nhưng không biết nên lựa chọn game theo phong cách Anime, Naruto hay truyền thuyết Tam Quốc. Nếu vậy, hãy tham khảo bài viết dưới đây của gamede.net, bài viết sẽ tổng hợp 14 game thẻ tướng hay nhất 2023 mang nhiều phong cách khác nhau, bạn có thể lựa chọn để có được trải nghiệm tuyệt vời nhất.

I. Game thẻ tướng là gì?

game the tuong 16 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Game thẻ tướng là một trong những thể loại game được yêu thích nhất hiện nay, nó đã trở thành xu hướng được nhiều người chơi săn đón không chỉ trong nước mà cả quốc tế với nhiều dạng game như Anime, Naruto, Mod, Cày cuốc, Châu âu,... Game sẽ được chia làm hai phe phái và cùng tham gia vào một trận đấu, mặc dù là game chiến đấu tự động nhưng để sử dụng kỹ năng thì do bạn quyết định. Nhiệm vụ của bạn chính là tiêu diệt các thẻ tướng của đối phương để dành chiến thắng.

Nhìn chung thì lối chơi của game đấu thẻ tướng cũng tương tự như game thẻ bài, nó chỉ khác ở điểm là khi thay đổi các thẻ tướng sẽ không bao giờ bị mất đi dù đang trong trận đấu hay ngoài trận đấu. Trong game, bạn có thể sử dụng các vật phẩm tiền vàng để nâng cấp cấp độ từ 1 sao cho đến 9 sao cho thẻ tướng trở nên mạnh và tăng thêm các chỉ số hoặc mở khóa các kỹ năng bá đạo. Ngoài ra, game còn có cả một hệ thống trang phục, vũ khí riêng biệt để người chơi thay đổi theo sở thích của bản thân.

game the tuong 14 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Game đấu tướng có nhiều chế độ chơi khác nhau, bạn có thể chọn chế độ chơi đối kháng với một game thủ khác bất kỳ hoặc tham gia vào các phó bản và thực hiện các nhiệm vụ để có thể nhanh chóng tăng cấp độ. Nếu như bạn muốn chơi phó bản thì phải mua đủ thẻ tướng cũng như những trang bị cao cấp để nâng cấp thẻ sao cho đủ điều kiện.

Một số tựa game đấu tướng còn có những chế độ đặc biệt, cho phép game thủ kết hợp tổ đội với nhiều bạn bè khác nhau, thảo luận chiến thuật để dàn trận và có thể tăng được tỷ lệ chiến thắng. Ngoài ra, một số game còn có hệ thống thú nuôi cực ngầu, bạn đừng nghỉ là để trang trí cho đẹp mà chúng có thể phát huy sức mạnh tiềm ẩn.

Tóm lại, đây thực sự là một thể loại game đáng chơi nhất trong năm 2023, cho nên bạn hãy nhanh tay tham khảo danh sách game bên dưới để lựa chọn cho bản thân một tựa game hay để trải nghiệm và cày cuốc trong những lúc rảnh rỗi.

II. Top 10 game thẻ tướng hay nhất 2023 với nhiều thể loại

1. Danh Tướng 3Q – Game đấu tướng Anime cực hay

Danh Tướng 3Q là một tựa game hay được phát hành bởi VNG, game có cốt truyện được lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh Tam Quốc Diễn Nghĩa vô cùng hấp dẫn. Trong game, bạn sẽ được hóa thân thành một võ tướng vô danh, sau đó nhờ tài lực của bản thân để đi chiêu mộ thêm các anh tài khác làm dưới trướng với mục đích là xưng bá thiên hạ và dẹp bỏ loạn thế chiến tranh.

Một trong những điểm nổi bật của Danh Tướng 3Q là về phần lối chơi khá mới lạ cùng với thiết kế hình ảnh 2D dễ thương, cho nên đã được rất nhiều bạn trẻ yêu thíc. Đặc biệt, khi chơi game bạn sẽ có cơ hội sở hữu hơn 100 vị tướng, trong đó có các vị tướng cực kỳ nổi tiếng trong phim như: Lưu Bị, Lữ Bố, Quan Vũ, Tào Tháo, Trương Phi,… Lúc này bạn hoàn toàn có quyền ra lệnh và điều khiến các mãnh tướng đi chiến đấu.

Xem thêm  Top 14+ game MOBA hay cho PC cấu hình thấp cập nhật 2023

game the tuong 1 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Ngoài ra, game có một hệ thống nuôi thú cưng rất da dạng, bạn có thể sử dụng để tăng khả năng chiến đấu cho thẻ tướng, cùng với đó là bạn cũng có thể đi tham gia phụ bản, chơi mini game, thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày để tích lũy tài nguyên và vật phẩm cần thiết. Từ đó sẽ giúp cho đội hình của bạn mạnh hơn về mọi phương diện.

2. Độ Tam Quốc – Game đấu tướng cực hay

Độ Tam Quốc là một tựa game mobile thuộc dạng đấu thẻ tướng có gameplay tập trung chính vào phương diện tăng cấp độ nhân vật, đồng thời áp dụng hình thức chiến đấu vượt quan ải, quốc chiến quân đoàn và cả phương diện kinh tế phát triển binh lực. Game có lối chơi khác với loại game có yếu tố RPG đơn giản.

Một trong những điểm nổi bật của game chính là thiết kế đồ họa chibi dễ thương, chế tác trường cảnh tinh mỹ, tạo hình nhân vật phù hợp, cộng thêm hiệu ứng âm thanh vui tai, bố cục UI gọn gàng…Tất cả những điều này đã làm nên thành công rực rở.

3. Tân Chưởng Môn VNG – Game đấu tướng cày cuốc bá đạo

game the tuong 3 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Tân Chưởng Môn VNG hội tụ đầy đủ các anh hùng xuất chúng trong tiểu thuyết Kim Dung thuộc thể loại game kiếm hiệp tam quân đấu thẻ tướng. Game có lối chơi tương đối đơn giản, cùng với các cơ chế đấu thẻ tướng 6vs6 vô cùng đặc sắc mà người chơi có thể cảm nhận rõ bầu không khí quyết liệt trong game này dù là ở hoạt động PVE hay PVP.

Một trong những điểm nổi bật đó là sự kết hợp yếu tố nhập vai tự động đã tạo nên sự lôi cuốn trong trò chơi. Bên cạnh đó, game có thiết kế đồ hoạ theo phong cách Q-styles rất nét và đủ tiêu chuẩn dành cho các thiết bị di động.

4. OMG 3Q – Game VNG đấu tướng Tam Quốc

game the tuong 4 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Đây cũng là một trong những tựa game thẻ tướng nổi bật nhất trong cộng đồng game thủ Việt, vào game bạn sẽ được nhìn thấy khung cảnh chiến đấu khốc liệt trong truyện Tam Quốc vô cùng nổi tiếng của Trung Quốc một cách chân thật nhất. Nó cũng không khác gì game Độ Tam Quốc, với lối chơi hay kết hợp với đồ họa chibi dễ thương cùng hiệu ứng kỹ năng bắt mắt đã thu hút rất nhiều giới trẻ tham gia.

Trong game, bạn còn có cơ hội sở hữu hơn 120 vị tướng, cùng với hơn 1.000 bộ kỹ năng, sau đó đòi hỏi bạn phải tích cực tạo nên một đội quân hùng mạnh và phải có chiến thuật chiến đấu hợp lý để có thể dễ dàng chiến thắng trước đối thủ.

Game có hệ thống nhiệm vụ rất đa dạng, bạn có thể thực hiện chúng hàng ngay để nhận những phần quà hấp dẫn. Bên cạnh đó, game có hệ thống phó bản phong phú cùng với đấu trường PvP rất thích hợp để tham gia chiến đấu với đối thủ khác để có cơ hội nhận được những phần thưởng thích đáng nhất.

5. Row Tam Quốc Chí Truyền Kỳ – Game đấu tướng Tam Quốc cực hay

game the tuong 9 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Row Tam Quốc Chí Truyền Kỳ là một tựa game thẻ tướng được lấy cảm hứng từ câu chuyện Tam Quốc nổi tiếng của Trung Quốc. Game xoay quanh cuộc chiến giữa các bang hội và các thế lực phe phái như Ngô, Thục, Ngụy, Hán, Hùng . Trong game, bạn sẽ được tham gia vào các cuộc chiến không hồi kết, để chiến thắng thì bạn cần phải xây dựng một đế chế với thế lực vô cùng lớn mạnh. Bạn có thể sử dụng chức năng rút thẻ tướng để chiêu mộ những vị tướng nổi tiếng như: Lữ Bố, Khổng Minh, Quan Vũ, Triệu Vân,.. Đây sẽ là cơ hội để bạn có được một đội hình mạnh.

Ngoài ra, trò chơi sẽ tai hiện lại các cuộc chiến trong truyện Tam Quốc một cách chân thực nhất, cùng với hơn 300 vị tướng dũng mãnh và các trang bị khá da dạng cho nên bạn sẽ thoải mái lựa chọn cho phù hợp với chiến lượt của bản thân.

6. Đấu Tiên Đài VNG – Game đấu tướng chiến thuật cực hay

game the tuong 5 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Đấu Tiên Đài VNG là một tựa game đấu tướng chiến thuật được phát hành bởi VNG, game có lối chơi đơn giản, chỉ cần sử dụng những tấm thẻ để triệu hồi các vị tướng và sắp xếp đội hình sao cho hợp lý là được. Khi vào game, bạn sẽ được tham gia vào một thế giới mơ mộng huyền ảo với thiết kế đồ họa 3D chuyên nghiệp.

Xem thêm  Doraemon có bao nhiêu tập? Các tập phim / truyện Doraemon hay nhất

Game có rất nhiều chế độ khác nhau để lựa chọn, cùng với đó bạn cũng có thể lựa chọn các vị tướng nổi tiếng nhất trong truyện như Khương Tử Nha, Na Tra, Dương Tiễn, Lý Tịnh, Thân Công Báo, Đát Kỷ,… để phục vụ cho đội hình.

7. Kho Báu Hải Tặc – Game đấu tướng Anime mới nhất

game the tuong 6 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Kho Báu Hải Tặc được biết đến là một tựa game mobile thuộc thể loại đấu tướng dành cho nền tảng trên di động. Game có cốt truyện và nhân vật được dựa theo bộ truyện One Piece nổi tiếng của Nhật Bản. Sau khi ra mắt đã có rất nhiều fan và đặt biệt là giới trẻ. Game được thiết kế hình ảnh đồ họa 2D đẹp mắt đã thể hiện được đầy đủ góc cạnh của nhân vật cùng với những kỹ năng khác nhau của các nhân vật.

Trong game, bạn sẽ điều khiển những nhân vật kinh điển như Monkey D. Luffy, Roronoa Zoro, Nami… sau đó tham gia cuộc chiến với đội hình gồm 6 tướng tùy chọn, bạn hoàn toàn có thể tự quyết định chiến thuật của bản thân. Mục tiêu cuối cùng là đánh bại đối phương giành lấy thắng lợi. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải luyện tập thật nhiều để có thể chọn ra những đội hình tốt và mạnh nhất.

Ngoài ra, Kho Báu Hải Tặc sẽ giúp người chơi trải nghiệm cảm giác “cướp biển” như Đóng Thuyền giúp game thủ nâng cao được lực chiến của mình. Cùng với đó là các tính năng PvP như Hạm Đội (Bang phái), Thám Hiểm… sẽ biến chuyến hải trình trong Kho Báu Hải Tặc trở thành một cuộc phiêu lưu đầy thú vị.

8. Rồng Thần Huyền Thoại Mobile – Game thẻ tướng phong cách Naruto cực hot

game the tuong 7 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Rồng Thần Huyền Thoại Mobile là một trong những tựa game thẻ bài được dựa theo bộ truyện 7 Viên Ngọc Rồng (nhân vật chính là Naruto), game có thiết kế đồ họa sắc nét, cùng với lối chơi hấp dẫn và có tính tính chiến thuật cao chắc chắn sẽ đem đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị nhất. Phong cách chơi tương đối khác so với thể loại thẻ bài Anime.

Trong game, người chơi sẽ được điều khiển các nhân vật điển hình trong truyện như Goku, Bulma, Piccolo, Majjin Buu…với thiết kế tạo hình, màu tóc và kỹ năng dường như là nguyên bản. Để tham gia chiến đấu thì bạn cần phải xây dựng một đội hình 5 tướng chính và 3 tướng dự bị. Một điểm nổi bật hơn so với các tựa game cùng loại khác, đó là thay vì chiến đấu dưới mặt đất thì game lại cho các nhân vật lơ lửng trong không trung nhằm đưa cao trào trận đấu lên tầm cao mới cùng với những trải nghiệm độc đáo nhất.

Game có cơ chế chiến đấu theo lượt nhưng sử dụng kỹ năng thì do người chơi quyết định, thành bại là tại kỹ năng cũng như chiến lượt mà bạn đề ra. Mặc khác, trong quá trình chiến đấu thì người chơi cần thu thập nguyên liệu thông qua việc càn quét nhiều cửa ải, tầng tháp, đấu trường khác nhau để không ngừng gia tăng sức mạnh cho đội hình nói chung và nhân vật nói riêng.

9. Diosa Force II Elemental Order – Game đấu tướng phong cách Anime

game the tuong 8 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Diosa Force II Elemental Order là tựa game thuộc thể loại đấu thẻ tướng vô cùng hấp dẫn. Trong game, người chơi sẽ được sở hữu các nhân vật quen thuộc như chú lùn, nàng tiên cá, robot, sau đó bắt đầu tự xây dựng một đội hình theo phong cách riêng (cảm thấy mạnh là được). Nhiệm vụ của bạn sẽ là tham gia vào cuộc chiến, kết hợp các kỹ năng với nhau nhằm tăng sát thương để đánh bại đối thủ một cách nhanh chóng nhất. Ngoài ra, bạn có thể đi tham gia đánh boss để kiếm điểm cũng như các phần thưởng giá trị khác.

Game có hơn 100 vị tướng để bạn lựa chọn, âm thanh của nhân vật sẽ được lồng tiếng bởi các diễn viên nổi tiếng nhất Nhật Bản, các yếu tố một khi kết hợp lại chắc chắn sẽ đem lại cho người chơi những trải nghiệm thú vị nhất.

10. InuYasha – Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ

game the tuong 10 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Khuyển Dạ Xoa Truyền Kỳ – InuYasha là tựa game thuộc thể loại nhập vai hành động theo phong cách Manga được phát hành bởi SohaGames danh cho thiết bị di động và phát độc quyền tại thị trường game Việt Nam. Game có cốt truyện dựa theo tác phẩm cùng tên của tác giả Takahashi Rumiko nổi tiếng Nhật bản.

Trong game, người chơi sẽ được tiếp xúc với các nhân vật quen thuộc như InuYasha, Kagomi, Miroku, Sesshomaru, Kikyo,…sau đó bắt đầu sưu tầm các thẻ tướng và xây dựng đội hình hùng mạnh. Bên cạnh đó, game có cả tính năng chăm sóc thú cưng, chúng sẽ tham gia chiến đấu cùng với bạn.

Xem thêm  Top game bắn súng sinh tồn nhiều người chơi trên PC, Mobile

11. Ngọa Long Tam Quốc – Game thẻ tướng chiến thuật

game the tuong 11 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Ngọa Long Tam Quốc là tựa game chiến thuật thẻ bài được lấy bối cảnh trong thời chiến Tam Quốc Diễn Nghĩa. Game có lối chơi tương đối dễ, hệ thống sẽ tự động thực hiện đánh đối phương, việc của bạn là chỉ cần lựa chọn chiêu thức hợp lý để giành lợi thế sau mỗi lượt đánh. Nhiệm vụ của bạn trong game sẽ đi thu thập các thẻ bài để triệu hồi các vị tướng (càng mạnh càng tốt), sau đó bắt đầu xây dựng một đội hình hùng mạnh cùng với các trang bị cần thiết để có thể tham chiến bất kỳ khi nào cần.

Trong mỗi trận chiến thì bạn cần phải biết cách đút rút kinh nghiệm cũng như tăng sự hiểu biết về các tướng để có thể lựa chọn được những vị tướng phù hợp với đội hình của mình. Sau khi thành thạo mọi thứ thì bạn có thể thách đấu và giao chiến với những người chơi khác, mục tiêu là để nâng cao vị trí trong Bảng xếp hạng.

12. Đại Tỷ 3Q – Game mobile đấu tướng 2D vẽ tay cực hay

game the tuong 12 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Đại Tỷ 3Q là tựa game mobile thuộc thể loại đấu tướng chiến thuật màn hình dọc có đồ họa 2D vẽ tay vô cùng đẹp. Khi vào game, bạn sẽ được hóa thành vị chúa công trẻ tuổi và bắt đầu điều khiển nhân vật nữ để thảo phạt các thế lực Ngụy – Thục – Ngô – Quần. Bạn cũng nên nhớ là mỗi vị tướng sẽ có các kỹ năng riêng biệt, cho nên cần phải biết cách biến hóa cho phù hợp với từng trận đấu khác nhau.

Game có cơ chế chiến đấu tương đối đơn giản, mọi thứ đều có hướng dẫn chi tiết để bạn nhanh chóng tiếp cận được trò chơi. Game có các tính năng mạnh hóa tướng như nâng cấp, nâng sao, thức tỉnh,…đặc biệt là việc kích hoạt thành công Tiên Giới sẽ giúp gia tăng chỉ số sức mạnh, nữ tướng của bạn sẽ được mở thêm một kỹ năng nâng cao vô cùng mạnh mẽ.

Tóm lại, tựa game Đại Tỷ 3Q với phong cách tạo hình nữ tướng Tam Quốc cực kỳ lôi cuống, kèm với đó là cơ chế gameplay hấp dẫn chắc chắn sẽ đem đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị nhất. Không những thế, bạn còn hòa nhập vào một cộng đồng game thủ vui nhộn và có cơ hội làm quen kết bạn bốn phương.

13. One Punch Man The Strongest VNG- Game đấu tướng hay nhất 2023

One Punch Man The Strongest là tựa game được phát triển dựa theo bộ truyện tranh manga nổi tiếng One Punch Man. Game thuộc thể loại đấu tướng chiến thuật và khi tham gia trò chơi bạn sẽ gặp gở các nhân vật vô cùng quen thuộc trong bộ truyện. Với đồ họa chibi 2D gọn nhẹ nhưng không kém phần bắt mắt, có sự kết hợp với dàn diễn viên lồng tiếng Nhật được bám sát từ bộ manga và đã tạo nên cảm giác quen thuộc khi chơi.

Nhiệm vụ của bạn khi tham gia vào game là phải xây dựng đội hình ra trận bao gồm 6 tướng với nhiều loại tướng có vai trò bổ trợ lẫn nhau. Điểm thú vị ở One Punch Man The Strongest là ngoài việc đi theo con đường công lý, bạn hoàn toàn có thể tạo ra một team quái vật và chiến đấu chống lại những siêu anh hùng. Vì vậy mà cốt truyện của game sẽ do bạn quyết đinh, điều này đã đem lại sự lôi cuốn nhất định nào đó cho người chơi.

Ngoài ra, game có cơ chế Time-Based (chiến đấu chủ động thời gian thực), khi đó người chơi sẽ ra tuyệt chiêu tùy theo thanh nộ được tích lũy trong thời gian chiến đấu. Game khá đề cao yếu tố chiến thuật, cục diện trấn đấu sẽ phụ thuộc vào chiến lượt của bạn có hợp lý hay không.

14. Tam Quốc Ca Ca – Game thẻ tướng cày cuốc mới nhất

game the tuong 13 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Tam Quốc Ca Ca là một tựa game thuộc thể loại đấu tướng được phát hành bởi SohaGame, game có thiết kế đồ họa 2D sắc nét, các skill vô cùng phong phú đa dạng có kết hợp với âm thanh chân thật tạo nên một thế giới game ảo diệu nhất từ trước đến nay.

Trong game, bạn sẽ được tập hợp 6 anh hùng và một thần thú để đi chinh chiến, trước khi tham chiến thì bạn cần tập trung nghiên cứu sức mạnh của từng tướng, thử nghiệm các đội hình mới nhằm vượt qua các thử thách do game đề ra, tìm ra con đường trở thành người chơi mạnh nhất. Ngoài ra, ngườ chơi sẽ phải đi thu thập mảnh tướng để nâng cấp đội hình, khi nào trở nên mạnh mẽ có thể đi chinh phục phụ bản và chiến đấu với những người chơi khác.

Để có được thứ hạng cao trong game Tam Quốc Ca Ca thì bạn cần phải bỏ thơi gian cày cuốc tương đối nhiều, rất thích hợp với những game thủ muốn giết thời gian.

III. Một số câu hỏi thường gặp

Game thẻ tướng Anime nào hay nhất 2023?

Để lựa chọn được một tựa game hay thì còn tùy thuộc vào sở thích của người chơi, nếu bạn thích thể loại game đấu tướng phóng cách Anime thì Danh Tướng 3Q sẽ là cái tên sáng giá nhất, bạn có thể lựa chọn để trải nghiệm.

Danh sách trên có những game đấu tướng tam quốc cày cuốc nào?

Có hai tựa game đấu tướng cần phải cày cuốc mới có thể đạt được thứ hạng cao, đó là Tân Chưởng Môn VNG, Tam Quốc Ca Ca.

Game đấu tướng Naruto nào hay nhất 2023?

Rồng Thần Huyền Thoại Mobile được đánh giá là tựa game thẻ tướng phong cách Naruto hay và hot nhất, game có lối chơi cực kỳ cuốn hút với những màn đánh nhau trên không cực kỳ hấp dẫn.

Lời kết: Vậy là bài viết này Gamede.net chia sẻ top 14 game thẻ tướng hay nhất 2023, các bạn hãy tham khảo rồi lựa chọn cho bản thân một tựa game hay để trải nghiệm nhé. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *