Top 8 nhân vật (Agent) mạnh nhất Valorant không thể bỏ qua

nhan vat agent manh nhat valorant 10 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Trong bài viết này Gamede.net xin tổng hợp 8 nhân vật (Agent) mạnh nhất Valorant cập nhật 2023. Bao gồm Raze, Jett, Sage, Killjoy, Sova, Cypher, Omen, Brimstone.

Một tựa game bắn súng FPS góc nhìn thứ nhất rất nổi tiếng được phát triển bởi Riot Games đó chính là Valorant, ngay từ khi ra mắt thì nó đã chiếm được vị trí cao trong cộng đồng game thủ. Khi tham gia một trấn đấu thường hay trận đấu hạng ngẹt thở thì bạn cần phải biết nhân Agent nào mạnh nhất trong game để lựa chọn.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc chọn nhân vật thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của gamede.net nhé, bài viết sẽ giới thiệu 8 Agent mạnh nhất trong Valorant mà các game thủ không nên bỏ qua trong các trận đấu quan trọng.

I. Tổng hợp 8 nhân vật (Agent) mạnh nhất Valorant

1. Raze – Đối đầu

nhan vat agent manh nhat valorant 1 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Raze là một trong những Duelist có khả năng đối kháng hàng đầu trong Valorant, cô nàng có nguồn sát thương cực mạnh cùng với bộ kĩ năng (Blast Pack) khéo léo đã tạo nên một thương hiệu mà khó nhân vật nào có thể làm được. Sức mạnh của Raze sẽ được minh chứng bằng những phá phá vỡ các tường băng của Sage hay ụ súng của Killjoy.

Đây chắc chắn sẽ là Agent hoàn hảo nhất để lựa chọn trong phân khúc dạng tướng đối đầu.

2. Jett – Đối đầu

nhan vat agent manh nhat valorant 2 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Agent Jett là tướng thuộc lớp đối đầu đang được nhiều game thủ lựa chọn trong các trận đấu xếp hạng, nhờ sức mạnh hủy diệt kết hợp với bộ kỹ năng cơ động tuyệt vời mà Jett đang sở hữu đã làm nên tên tuổi của cô. Nếu bạn đã từng chơi LMHT thì có thể ví cô nàng như thánh Yasuo vậy.

Xem thêm  Tổng hợp các loại súng tốt nhất trong Valorant cập nhật 2023

Khi tham chiến, bạn có thể tận dụng sự cô động và sự đột biến để có thể một dao găm vào đầu và hạ kẻ địch ngay lập tức. Ngoài ra, khả năng bắn Operator – vũ khí bắn tỉa (Sniper) của Jett cũng khá thượng thừa, với lực sát thương cao rất dễ tiêu diệt kẻ địch ở xa và cô có thể rút lui an toàn khi có mùi nguy hiểm.

Những ngồi sao nổi tiếng như Sinatraa hay TenZ cũng thường sử dụng Jett trong các trận đấu giải Valorant thế giới. Vì vậy, nếu bạn muốn tăng hạng nhanh thì không nên bỏ qua vị tướng mạnh này.

3. Sage – Hộ vệ

nhan vat agent manh nhat valorant 3 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Sage là một tướng thuộc lớp hộ vệ, cô cũng nằm trong top nhân vật (Agent) mạnh nhất Valorant của bài viết này, hiện tại cô đang là nhân vật duy nhất trong Valorant có khả năng hồi sinh cho đồng đội. Cho nên hầu như mọi trận đấu hạng cô nàng đều được các game thủ lựa chọn trong đội hình chiến đấu.

Tuy trong bản Meta mới Sage đã bị giảm sức mạnh nhưng nếu xét về vai trò hỗ trợ thì Sage đóng góp một vai trò cực kỳ quan trọng, cô có thể giúp đồng đội sống sót lâu hơn trong những trận đấu tham chiến và trao đổi chiêu thức liên tục.

4. Killjoy – Hộ vệ

nhan vat agent manh nhat valorant 4 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Killjoy được được biết đến là một nhân vật thuộc lớp hộ vệ, với bộ kỹ năng giúp cô có thể thu thập tình báo mạnh mẽ, khả năng tháp pháo, mìn và bẫy một cách nhanh chóng.Trong thời gian đầu ra mắt, Killjoy đã bị sa lánh trong các trận đấu lớn, dường như cô đã bị cấm chọn hoàn toàn. Nhưng cho đến khi được chỉnh tăng sức mạnh lẫn hàng loạt bug game thì Killjoy dần dần được các game thủ đón nhận và trở thành nhân vật mạnh nhất trong Valorant

Giờ đây, nếu Killjoy di chuyển ngoài phạm vi điều khiển cùng với tăng sức mạnh kĩ năng thì cô có thể kiểm soát bản đồ trong phạm vi lớn lẫn khả năng chiếm giữ vị trí quan trọng. Vì vậy, Killjoy đang là lựa chọn ưu tiên cho tuyến phòng thủ.

Xem thêm  Cách lên đồ Ahri mùa 12, bảng ngọc và combo Ahri chuẩn nhất

5. Sova – Khởi tranh

nhan vat agent manh nhat valorant 5 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Sova là đặc vụ ít bị Riot đụng chạm nhất từ khi ra mắt cho đến nay, cô là nhân vật mang hai class Sentinel và Duelist. Sova được biết là nhân vật (Agent) mạnh nhất Valorant nhờ vao bộ kỹ năng mạnh mẽ nhất cùng với khả năng do thám cũng như truy tìm kẻ địch rất dễ dàng. Tuy nhiên, khi ngươi chơi sử dụng nhân vật này thì phải biết cách sử dụng kỹ năng Skill Shock Dart một cách hợp lý, tránh mắc lỗi khi sử dụng sẽ gây sát thương lên đồng đội.

Hiện tại, cái tên có nhiệm vụ do thám để khởi tranh đáng giá nhất dược sử dụng trong các trận đấu xếp hạng là Sova, cô sẽ trở thành một quân bài chiến thuật cho mỗi trận đấu Valorant.

6. Cypher – Hộ vệ

nhan vat agent manh nhat valorant 6 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Cypher là một trong những nhân vật có kỹ năng đơn giản nhất, nhưng không phải vì thế nào không lot top nhân vật mạnh trong Valorant của bài viết này. Agent có khả năng phòng ngự cực kỳ mạnh mẽ và thường được lựa chọn để hỗ trợ cho đồng đội (team) làm bia chắn để chiến đấu tốt hơn.

Bộ kỹ năng của Cypher sẽ giúp ích cho hầu hết cả đội, anh sẽ đánh cắp thông tin của địch và có thể ngăn chặn các cuộc tấn công của team đối thủ. Nếu bạn không chắc chắn về việc các thành viên trong nhóm ngẫu nhiên sẽ chọn nhân vật nào, Cypher sẽ là lựa chọn lý tưởng đấy.

7. Omen – kiểm soát (solo)

nhan vat agent manh nhat valorant 7 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Omen là một đặc vụ Valorant có khả năng dịch chuyển từ sau lưng địch để tạo bất ngờ, nhưng sẽ cực kỳ nguy hại nếu dịch chuyển sai lầm vào ngay lòng địch. Là một Agent thuộc lớp kiểm soát (Controller), anh có thể hoạt một mình cực kỳ hiệu quả với khả năng di chuyển xung quanh bản đồ mà không để lại dấu vết, cũng như khả năng thoắt ẩn thoắt hiện khiến kẻ thù khốn đốn. Đặt biệt, Omen có thể dịch chuyển đến điểm giao tranh để trợ giúp cho đồng đội của mình.

Từ khi ra mắt cho đến nay Omen đã vẫn luôn là sự lựa chọn tuyệt vời trong các trận đấu xếp hạng chỉ với hai bộ chiêu thức cực kỳ hiệu quả, đó là Shadows – chạy trốn và chiêu Dark Cover – đánh lừa đối thủ.

Xem thêm  Download Sword And Fairy 7 Full Crack Mới Nhất (Google Drive)

8. Brimstone – kiểm soát

nhan vat agent manh nhat valorant 8 gamede net 1 Gamede.NET - Đọc Tin tức Game Nhanh Mới Nhất

Brimstone là một chính binh biệt kích mang trong mình khả năng kiểm soát bản đồ từ xa cực tốt, anh phù hợp trong một đội hình tấn công nhờ kỹ năng Khói mù mịt và Xã đạn từ quỹ đạo làm rung chuyển bản đồ. Nếu sử dụng Brimstone kết hợp với Cyper – soi map cực tốt, thì khả năng chiến thắng sẽ tăng lên gấp bội lần.

Trên là 8 nhân vật (agent) mạnh nhất Valorant thuộc nhiều lớp khác nhau như Hộ vệ, Đối đầu, Khởi tranh và kiểm soát. Bạn hãy chú ý để tránh việc lựa chọn nhầm thể loại nhân vật yêu thích nhé.

Ngoài ra, việc chọn nhân vật mạnh thì vẫn chưa đủ, bạn phải biết lựa chọn vũ khí tốt để tham gia chiến đấu. Nếu vậy, hãy tham khảo bài viết các loại súng tốt nhất trong Valorant.

Lưu ý: Các thuật ngữ như “Agent“, “Đặt vụ“, “Tướng“, “Chiến binh” đều có chung một ý nghĩa là nói về nhân vật trong game Valorant.

II. Một số câu hỏi thường gặp

1. Tướng mạnh nhất trong Valorant?

Trong danh sách nhân vật Valorant trên thì tướng có bộ kỹ năng và sát thương mạnh nhất là Agent Jett, với bộ kỹ năng vô cùng linh động thiên về sát thủ sẽ giúp cô nhanh chóng kết liệu kẻ địch trong nháy mắt. Có thể chúng chưa kịp nhận ra nguyên nhất lên bảng điểm số.

2. Nhân vật (Agent) nào khéo léo nhất trong Valorant?

Ryze trong Valorant là một chiến binh với bộ kỹ năng vô cùng khéo léo, cùng với khả năng đối khác cực mạnh có thể lựa chọn để làm tướng solo cũng rất tốt.

3. Đặt vụ nào kiểm soát thế trận tốt nhất trong Valorant?

Omen được biết đến là một chiến binh dễ tạo bất ngờ nhất, với khả năng dịch chuyển mọi vị trí trên bản đồ và khả năng thoát ẩn một cách kỳ diệu đã giúp anh trở thành nhân vật kiểm soát thế trận cực tốt. Chỉ cần một pha dịch chuyển chính xác sẽ mang lại lợi thế rất lớn cho team. Ngoài ra, còn có đặc vụ Brimstone với khả kiểm soát bản đồ từ xa và có thể tiêu diệt kẻ địch ở mọi địa hình.

Lời kết: Vậy là bài viết đã tổng hợp các nhân vật (Agent) mạnh nhất Valorant mà game thủ không nên bỏ qua, bạn hãy tham khảo để có thể lựa chọn một nhân vật mạnh đấu xếp hạng nhé. Chúc các bạn chơi game vui vẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *